หนิง ปณิตา ยอมจบหลัง ไฮโซน้ำหวาน ขอสงบศึก

หนิง ปณิตา ยอมจบหลัง  ไฮโซน้ำหวาน ขอสงบศึก

หลังจากที่ “ไฮโซน้ำหวาน-วรพรรณ” ออกมาขอหย่าศึกกับ “หนิง ปณิตา” กรณีถูกมองว่าเข้าไปเป็นมือที่สามจะฉกสามี “จิน ธรรมวัฒนะ” ซึ่งพอข่าวนี้ออกไป หนิง ปณิตา ก็เผยว่า

“เขาขอโทษมา ก็โอเคค่ะ จริงๆ หนิงก็ไม่ได้ติดใจอะไร ถ้าเขาบอกจบก็คือจบจริงๆ ค่ะ เรื่องอื่นๆ ก็ยืนยันว่าไม่มีความคิดเห็นอะไรค่ะ ส่วนในอินสตาแกรมของหนิงก็ยังมีคนมาวุ่นวายอยู่ ก็ยังมีอยู่แต่ตัวหนิงเองถ้ามีอะไรเข้ามาในฐานะเจ้าของ หนิงก็จะลบทิ้งไป ไม่อย่างนั้นแฟนคลับหรือคนที่รักหนิงเขาก็จะเอาไปเขียนตีกันไปมา แล้วเรารู้สึกว่าอินสตาแกรมมันเป็นที่ที่เราแฮปปี้จะลงรูปหรือโพสต์ข้อความคุยกับคนที่รักเรา พอมีเรื่องที่คนมาทะเลาะกันแล้วเราต้องอ่านเรารู้สึกว่าเราไม่แฮปปี้ค่ะ ก็ไม่ได้สืบว่าใครก่อกวน ปล่อยไปแล้วกัน เพราะจริงๆ แล้วโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมันจับมือใครดมลำบากค่ะ

ถ้าถามตัวหนิงเองตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้มันส่งผลเยอะแน่นอน อย่างที่บอกคือเวลามางานเราก็ต้องมานั่งตอบคำถามเดิมๆ แล้วเวลาหนิงไปไหนแทนที่ใครๆ เขาจะสนใจลูกหนิง กลายเป็นพูดถึงแต่เรื่องนั้น ซึ่งมันก็ตอกย้ำเรา พอตอกย้ำเยอะๆ เข้าเราเป็นผู้หญิงเราก็มีหัวใจ บางทีมองภายนอกอาจจะเหมือนว่าเราแข็งแรงแต่จริงๆ แล้วเราไม่ใช่ หนิงเป็นคนค่อนข้างเซ้นซิทีฟเรื่องนี้เหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าใครเจอหน้าหนิงก็อย่าถามเรื่องนี้เลยค่ะ เรื่องคลื่นใต้น้ำก็ขอให้มันไม่มีเถอะค่ะ ภาวนาให้ครั้งนี้ไม่มีอะไรอีกแล้ว มันจะได้ดีด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ส่วนจินก็คอยให้กำลังใจหนิงอยู่ตลอดว่าอย่าไปคิดอะไรมาก อย่าไปใส่ใจ คือเขาก็ดีเพราะเขาคอยให้กำลังใจเราตลอด เขาก็ทำได้อย่างเดียวคือคอยให้กำลังใจแต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับหนิงว่าหนิงจะแข็งแรงได้เร็วแค่ไหน กำลังใจสำคัญที่สุดค่ะ อีกอย่างที่สำคัญสำหรับหนิงก็คือลูก ทุกวันนี้ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่หนิงทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกค่ะ”


“หนิง ปณิตา”“หนิง ปณิตา”


“หนิง ปณิตา”“หนิง ปณิตา”


“หนิง ปณิตา”“หนิง ปณิตา”


“หนิง ปณิตา”“หนิง ปณิตา”


“หนิง ปณิตา”“หนิง ปณิตา”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์