เติ้ลปัดเรื่องเยอะ โต้อัพหน้า รับคุยสาวนอกวงการ

เติ้ล ธนพล ปัด พระเอก ต. เรื่องเยอะ โต้ อัพหน้าเพิ่ม รับ คุยสาวนอกวงการ ไม่พร้อมเปิด

ถูกจับตาว่า เป็นพระเอก ต. เรื่องเยอะ สำหรับหนุ่มเติ้ล - ธนพล ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจว่า กำลังคุยกับสาวนอกวงการว่า

"ข่าวพระเอก ต. เรื่องเยอะ ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ การทำงานของผมทำให้ทุกคนสนุกมากกว่านะครับ ใครร่วมงานกับผมจะรู้ว่าผมขี้แกล้งมาก  ก็ขำ ๆ มากกว่าครับ ไม่ได้มีปัญหากับใครครับ ไม่เคยไปงานสายครับ ไม่กลัวคนเข้าใจผิดครับ เพราะว่าเราเป็นอย่างไร ก็เป็นแบบนั้นครับ  ส่วนเรื่องความรักก็เรื่อย ๆ นะครับ ก็มีคุยเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ แต่อย่างว่า เราทำงาน 7 วัน การที่เราจะคุยกับใครซักคน ก็ต้องดูหลาย ๆ อย่าง ก็คุยเป็นเพื่อนมากกว่า

 ยังไม่ได้แต่งงาน ถือว่า โสดครับ คนที่คุยเป็นคนนอกวงการครับ รู้จักกันมาสักพักแล้ว จะเปิดตัวหรือเปล่า ก็รอพร้อมครับ เดี๋ยวเจ็บอีก ถามว่าเข็ดไหม ก็ไม่ครับ แต่เหมือนเป็นภูมิคุ้มกันเรามากกว่าครับ กับคนนี้ เราก็คุยกันรู้เรื่องมากกว่า ยังไม่ได้มีโอกาสพาไปเจอคุณพ่อคุณแม่ครับ เราทำงาน

 เขาก็เข้าใจครับ ก็เรียกว่าศึกษากันครับ ก็เรียกได้ว่า คนรู้ใจครับ ส่วนผลงานตอนนี้ก็เรื่องหางเครื่อง และสะใภ้หัวแดง ครับ รอยแผลเป็นตรงหน้าผากคือพอดีว่า กรอบรูปหล่นใส่หัวครับ ไม่ได้ไปอัพหน้า หรือไปทำอะไรมาครับ เป็นแผลเป็นขนาดนี้ ไม่ทำหรอกครับ ทุนมาดีอยู่แล้วครับ ไม่ได้กลัวนะ แต่ไม่ทำ ไม่กลัวคนเข้าใจผิดครับ เพราะว่าพิสูจน์ได้"

เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล


เติ้ล ธนพลเติ้ล ธนพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์