ได๋โต้รีเทิร์นต้าร์โวมีหนุ่มคุยแล้ว


"ได๋-ไดอาน่า" ปัดลมหวนกับ "ต้าร์-นาวิน" ยืนยันไม่ได้คุยกันเลย แจงภาพกับหนุ่มที่โดนปาปาราซซี่ คือหนุ่มที่คุยอยู่

 

 
ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดพิธีกรสาวคนเก่ง "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" กลับมามีข่าวเรื่องหัวใจอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าหันกลับไปคืนดีกับ "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" หลังจากที่ฝ่ายชายเลิกรากับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"  อีกทั้งมีภาพปาปาราซซี่กับหนุ่มนอกวงการ เมื่อเจอตัวสาวได๋ในวันแถลงข่าวการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เธอเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เอง เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว
  
"กับต้าร์ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้คุยกันด้วย คือตอนนี้เรามีคนที่คุยด้วย และกำลังทำงานประกวดมิสไทยแลนด์ ไชนีส ไม่มีเวลาจะคิดเรื่องอื่น เพราะเรื่องประกวด ก็เครียดมากแล้ว (เห็นล่าสุดมีภาพปาปาราซซี่กับหนุ่มคนหนึ่ง) ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า ใครที่จะมาอยู่ข้างๆ เราตอนนี้ ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะตอนนี้ฝันเป็นงานหมดเลย ทำงานตลอด คนอยู่ข้างๆ ต้องเข้าใจ ซึ่งเขาก็โอเค เพราะให้กำลังใจเราตลอด เรื่องของความรักตอนนี้เราโตแล้ว ไม่ได้มามองว่าจะมาจีบกันเหมือนเด็กมัธยมต้น ตอนนี้คือเราไม่ได้มามองคนเพื่อหาคู่ควง แต่มองคนที่จะมาเป็นกัลยาณมิตรของเรามากกว่า (แสดงว่ามองถึงอนาคตกับหนุ่มคนนี้แล้ว) การแต่งงานจริงๆ แล้วมันไม่ได้สำคัญ เท่ากับการที่เราเจอใคร ที่เราอยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ ส่วนผู้ชายคนนี้จะใช่หรือไม่ ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะยังรู้จักกันมาได้ไม่นานมาก แต่ถามว่าตอนนี้ขอแค่อยู่กับใครแล้วสบายใจก็พอแล้ว" ได๋กล่าว 
 
หันมาถามเรื่องลงทุนถือลิขิสิทธิ์ จัดการประกวด Thailand Chinese Cosmos 2013 บ้าง พิธีกรชื่อดังเผย ว่าการประกวดครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการหาสาวงามจากประเทศไทย ที่มีเชื้อสายจีนไปประกวดต่อเวทีระดับโลก ส่วนเงินลงทุนซื้อลิขิสิทธิ์เป็นหลักสิบล้านเลยทีเดียว
 
"คือเงินที่เราทำงานมาทั้งชีวิต ถือเป็นธุรกิจแรกในชีวิตของเรา เป็นธุรกิจที่ทำคนเดียว ไม่มีหุ้นส่วนเลย (คาดหวังกับการลงทุนครั้งนี้อย่างไร) ต้องบอกตรงๆ ว่าหวั่นเหมือนกัน เพราะทำงานมานานแล้วเอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราต้องคำนึงถึงผลตอบรับ ว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นในสิ่งที่เราทำและสนใจที่จะให้การตอบรับกับการประกวดครั้งนี้ (การประกวดเวทีนี้ผู้ชนะจะได้ต่อยอดไปประกวดเวทีระดับโลกไหม) ผู้ชนะจากประเทศไทยก็จะได้ไปประกวดต่อที่รอบเซาท์อีสต์เอเชียที่ประเทศมาเลเซียและถ้าชนะการจะได้ไปประกวดต่อที่ประเทศจีน” ได๋กล่าวสรุป


ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋


ได๋ได๋

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์