ชิน ถอนตัวจีบ มิน ยังชอบแต่ห่วงเรื่องข่าว

เห็นเดินหน้าจีบเต็มที่ แต่อยู่ ๆ หนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน  ก็ถอนตัวไม่จีบ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แล้ว

 เลยอดถามไถ่ไม่ได้ว่า แล้วแบบนี้แผนที่จะดึงมินมาร่วมงานยังมีอยู่มั้ย งานนี้ชินเลยตอบแบบแมน ๆ ว่าเรื่องงานก็เป็นส่วนของงาน และที่เจ้าตัวถอยมาก็เพราะไม่อยากให้ฝ่ายหญิงปวดหัว ซึ่งทุกวันนี้ชินเองก็ยอมรับว่ายังชอบมินอยู่ แต่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต เนื่องจากตอนนี้ตัวเองก็แฮปปี้ดีและไม่ได้ปิดหัวใจด้วย

ชิน เผยว่า “การทำงานก็คือการทำงาน ถ้าวันหนึ่งได้ร่วมงานก็คงได้ร่วมงาน ไม่ใช่อะไรที่แบบไม่ยุ่งแล้ว ไม่เอาแล้ว ผมก็ไม่ใช่คนแบบนั้น ผมไม่ได้โกรธแค้นใครด้วย ส่วนที่ช่วงหนึ่งมีข่าวแรง ๆ แต่ตอนนี้ข่าวนั้นก็หายไปเลย ผมคิดว่ามันก็ดีกว่าที่เราจะมารื้อมาถามอะไรอีก เพราะว่ามันไม่มีอะไรแล้ว คือผมเป็นคนที่พูดตรงอยู่แล้ว อยากรู้อะไรก็ถาม ผมก็ตอบแค่นั้น ผมแค่อยากให้รู้ว่าเราก็เป็นคน เราจะมีความรักหรือจะจีบใคร มันไม่ใช่เรื่องของคนอื่นที่ต้องรู้แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราเป็นคนของประชาชน ถ้ามีอะไรก็พูดเท่าที่ควรจะพูด” 

การมีข่าวมันมีผลต่อการที่เราคุยกับเขา?
 “ครับ ผมว่าน่าจะเป็นเหตุผลเกือบหลัก ๆ ที่ทำให้ผมถอย ข่าวที่มันกระทบกับเขา เราก็ถอยดีกว่า เขาจะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเรื่องข่าว ทั้ง ๆ ที่ในบางครั้งมันไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย เป็นเรื่องของเรากับผู้ชายอีกคน ก็ทำให้เขาปวดหัวแล้ว เพราะท้ายสุดมันก็ไปโยงที่เขา คนที่โดนมากที่สุดก็เป็นเขา เราก็เลยคิดว่าแบบนี้ดีแล้ว จริง ๆ เราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ต่างคนคงต้องใช้เวลา เพราะเราก็คุยกันมานานพอสมควร 


ชิน ถอนตัวจีบ มิน ยังชอบแต่ห่วงเรื่องข่าว

ผมเองคงต้องใช้เวลานานพอสมควร แต่เจอกันเราก็ทักกันปกตินะ ผมเองก็เสียดายความสัมพันธ์ครั้งนี้เหมือนกัน แต่ชีวิตก็ต้องเจออะไรแบบนี้แหละ อนาคตมันก็คืออนาคต วันหนึ่งถ้าโตแล้วกลับมาคุยกันก็เป็นไปได้ เพราะถามว่าชอบมั้ยก็ชอบ ไม่ได้รู้สึกว่ายังไม่ชอบ ให้ตอนนี้มันเป็นแบบนี้ไปเถอะ จะได้ไม่กระทบทุกฝ่าย ถามว่าที่เราถอยเพราะอยากปกป้องความรู้สึกเขารึเปล่า คือเราก็คงไม่พูดชมตัวเองขนาดนั้น แต่ว่าก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหนึ่ง ซึ่งเขาเองก็พูดว่าปวดหัว เราก็เลยบอกว่าโอเค เข้าใจแล้ว

ชิน กล่าวต่อว่า “ผมก็ยังไม่ได้จีบใครนะ ถ้าจีบก็คงรู้เองแหละ ช่วงนี้อยู่ในช่วงทำงาน เรียน ดูแลครอบครัว เล่นกีฬา ช่วงนี้ฟิตมาก สุด ๆ เล่นกระดานโต้คลื่นที่โฟลว์เฮาส์อย่างบ้าคลั่งเลย คือการที่เราไปทำอะไรบางอย่างมันก็ไม่ใช่ เป็นเพราะเราทำเพื่อลืมใครอยู่แล้ว เราทำเพราะเราอยากมีเวลาใช้กับตัวเอง ให้หันมามองตัวเองว่าเราควรจะทำอะไร ณ ตอนนี้เราควรวางตัวแบบไหน เดินไปทางไหน สิ่งที่ผมทำตอนนี้ก็คือเดินหน้าเพื่อตัวเอง 

ถ้ามีใครเข้ามาตอนนี้เราพร้อมมั้ย คือผมค่อนข้างเปิดนะ ถ้าคุยก็คุยได้ ถ้าคุยแล้วสนุก ตอนนี้ก็มีคนคุยเป็นเพื่อนบ้าง ปกติ มีไปกินข้าว แต่ยังไม่ได้มีแบบคนนี้เลย เป็นแฟนกันเถอะ แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ ผมก็เป็นคนทุ่มอยู่แล้ว

 ผมเป็นคนที่ชอบใครแล้วก็ไปสุดจนกว่าจะพอ แต่ตอนนี้เราก็โสด ใช้ชีวิตโสดไปเรื่อย ๆ ก่อน ดูแลตัวเองก่อน เอากลับมาทีเดียวให้หล่อไปเลยดีกว่า ตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้เราใช้ชีวิตแบบนี้ก็มีความสุขนะ เราก็ได้ใช้เวลากับครอบครัว และสิ่งที่เราต้องทำมากขึ้น และเราก็แฮปปี้ครับ”.

ชิน ถอนตัวจีบ มิน ยังชอบแต่ห่วงเรื่องข่าว


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


ชิน ชินวุฒิชิน ชินวุฒิ


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์