เป๊ก เปรมมณัช ว่ายังไง นิว ขอ 33 แต่งงานกันเถอะ!!

เป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยได้โชว์หวานออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนความรักของ "นิว นภัสสร ภูธรใจ" นักร้องดูโอนิวจิ๋ว 

กับพิธีกรหนุ่ม "เป๊ก เปรมมณัช สุวรรณานนท์" ก็ยังราบรื่นไร้ปัญหา จนมีหมอดูออกโรงทักว่าทั้งคู่ใกล้จะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ซึ่งถูกทักถึงเรื่องสำคัญขนาดนี้ สาวนิวเลยต้องรีบออกมาขอชี้แจงว่า
 
"จริง ๆ หมอต๊อกแต๊กให้กำลังใจนิวทุกเรื่อง มีอะไรก็ปรึกษาแนวเพื่อนๆ กัน ก็ปรึกษากันหลายเรื่อง แต่เรื่องแต่งงาน คือนิวเป็นคนที่ชอบเห็นความสุข เห็นหลายคู่แต่งงานก็อยากแต่งบ้าง แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่พร้อม ส่วนเรื่องฤกษ์แต่ง เอาจริงๆ หลวงพี่อุเทนที่วัดท่าไม้ก็เคยบอกนะว่าดวงคนเกิดราศีมังกรจะดีปลายปีที่แล้ว มันผ่านไปแล้ว คือหลวงพี่เองก็เห็นนิวกับเป๊กเป็นลูกศิษย์มาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าต้องแต่ง เพราะความรักเรามันก็ยังเป็นวัยรุ่น สำหรับเรื่องแต่ง ประมาณอายุ 20 กว่าๆ ก็มีคิด อยากมีครอบครัวเร็วๆ แต่พอตัวเราอายุ 30 แล้วก็คิดว่าทำงานดีกว่า แล้วขอแค่มีคนรู้ใจก็พอ"
 
นิว ยังกล่าวอีกว่า เมื่อก่อนเรื่องแต่งงานจะสู้ตายมาก อยากแต่งเร็วๆ แต่พอตอนนี้กลายเป็นว่าขออายุสัก 33 ปีดีกว่า
 
"กลัวการแต่งงานไหม มันก็กลัวนะ แต่ก่อนเราสู้ตายเรื่องแต่ง คิดไว้วางแผนขนาดว่าถ้าญาติเยอะ อาจจะจัดที่อินดอร์ สเตเดี้ยมเลยไหม แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นเรารู้สึกว่าคบกันไปนานๆ ดีกว่า ถามว่าเราสองคนมีคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างไหม คือเราก็ตั้งเป้าของเราเองว่าอายุสัก 33 ละกัน ก็อีก 3 ปี คือเราตั้งไว้เหมือนเป็นเป้าหมายให้ตัวเอง แต่ถ้าถึงเวลาแล้วมันไม่ได้ก็ไม่ซีเรียส มันอยู่ที่ความลงตัวในหลายๆ อย่างมากกว่า แต่ปีนี้ยังไม่ได้มีไปดูฤกษ์นะคะ"
 
เมื่อถามว่าเคยคุยกับเป๊กเรื่องอีก 3 ปีจะแต่งงานไหม นิวกล่าวว่าก็เคยคุย แต่พูดในลักษณะขำๆ มากกว่า
 
"ก็เคยค่ะ ขำๆ เพราะเราชอบพูด เป็นผู้หญิงก็ต้องกล้าแสดงออก ถ้าหงุมหงิมผู้ชายเขาอาจจะมองไม่ออก แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็แล้วแต่โชคชะตา พอเราบอก เป๊กก็จะตอบว่าบ้าน่า ทำงานก่อน เป๊กยังอายุน้อยอยู่เลย เชื่อไหมว่าผู้ชายจะคิดช้ากว่าผู้หญิง เขาอาจจะพร้อมแต่งงานเมื่ออายุ 35 ก็ได้"

 "นิว นภัสสร ภูธรใจ" "นิว นภัสสร ภูธรใจ"


 "นิว นภัสสร ภูธรใจ" "นิว นภัสสร ภูธรใจ"


 "นิว นภัสสร ภูธรใจ" "นิว นภัสสร ภูธรใจ"


 "นิว นภัสสร ภูธรใจ" "นิว นภัสสร ภูธรใจ"


เป๊ก เปรมณัช - นิวเป๊ก เปรมณัช - นิว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์