หยอดแล้วหยอดอีก!โป๊บบอกมิว ตรงเสป็คที่ซู๊ดด!!

"โป๊ป-ธนวรรธน์" หยอด "มิว-นิษฐา" สวยตรงสเปก แจงภาพคู่แค่ถ่ายเล่น กั๊กสัมพันธ์แค่น้อง 

 กลายเป็นคู่พระ-นาง กระแสแรงไปแล้ว สำหรับ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" แต่จู่ๆก็มีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งออกมาสกัดคู่จิ้น โดยออกข่าวว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มมีตัวจริงแล้ว เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว "จูน-ธีรตี บุตรดีหงษ์" พิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก งานนี้พระเอกหนุ่มเลยขอแจงในงาน "อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2013" ที่อาร์ซีเอถึงความสัมพันธ์กับทั้ง 2 สาวว่ายังเป็นแค่พี่-น้อง เท่านั้น
 
 "กับจูนไม่ได้เป็นตัวจริงอะไร เรารู้จักกันจากงานฟุตบอลของช่าง 3 คุยกันปกติแบบพี่น้อง เพราะเป็นนักแสดงเหมือนกัน และเขาก็ยังเด็กอยู่ เวลาเจอกัน เราก็จะถามสารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า

 (มีภาพถ่ายคู่กับน้องมิว) 
รูปนั้นนานแล้วนะ เป็นรูปที่ถ่ายกันตอนที่ผมรอถ่ายละคร ปวรรุจ ซึ่งพอผมเห็นรูปนี้ เห็นว่าเขาแต่งรูปแล้วสีสวยดี ผมก็เลยเอาไปลงในอินสตาแกรมเหมือนเป็นการโปรโมทละคร บวกกับที่มีแฟนๆ ขอภาพคู่พระ-นางในเรื่อง ก็ไม่คิดว่ารูปนั้นจะเป็นข่าวได้ (ยิ้ม)

 กับข่าวที่ออกมาผมก็เฉยๆ นะ มันไม่มีอะไรก็เหมือนภาพปกติ ที่ผมเคยถ่ายกับคนอื่นๆ ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็เป็นพี่น้องกัน ส่วนในอนาคตจะพัฒนาไหม พระท่านว่าอย่าไปมองเรื่องอนาคต  

โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐาโป๊บ ธนวรรธน์ - มิว นิษฐา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์