บอย-มาร์กี้ขอโทษอีกครั้งลงภาพเกรียนรับคิดน้อยไป

"บอย-ปกรณ์" ควง "มาร์กี้" ขอโทษลงภาพเกรียนนอนคว่ำบนบันไดเลื่อนกลางห้าง รับผิดคิดน้อยไป แจงคราวหน้าจะระวังมากกว่านี้
 
กลายเป็นเรื่องขึ้นมา หลังจากพระเอกหนุ่มมาดเกรียน "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" แท็กทีมนางเอกคู่ขวัญ "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า" ลงรูปพิสดาร ด้วยการนอนราบบนบันไดเลื่อนกลางดังในยามวิกาล ซึ่งหลังจากภาพที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองคน ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความห่วงใยและวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่น่าหวาดเสียว และอาจเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชนเอาไปเลียนแบบได้ ซึ่ง "บอย-มาร์กี้" เลยลบรูปดังกล่าวพร้อมขอโทษกับการกระทำที่ทำลงไป
 
 "ตอนที่ทำมันไม่อันตราย เพราะเป็นช่วงที่ห้างปิดแล้ว ประมาณตีหนึ่ง บันไดเลื่อนก็ไม่ได้ทำงาน ตอนนั้นไม่มีใครแล้ว มันก็เป็นความผิดของผมเอง คือผมเดินมาเห็นบันไดเลื่อน เลยชวนมาร์กี้ถ่ายรูปแบบนั้น แต่ฟีดแบ็กที่กลับมาคือทุกคนเป็นห่วงว่าเด็กๆ จะลอกเลียนแบบ ผมเลยโทรหามาร์กี้ว่าเราลบรูปดีกว่า มันเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพวกเราเอง เราก็รู้สึกผิด คิดว่าเราอยากลงรูปเพื่อให้คนดูแล้วยิ้มไปกับเรา เลยมองข้ามจุดนี้ไป เราสองคนอยากขอโทษผู้ปกครองทุกคนที่เป็นห่วงว่าน้อง ๆ จะทำตาม ขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนและเป็นห่วงเรา ต่อไปจากนี้ถ้าจะลงรูปคงต้องคิดให้เยอะขึ้น ว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีหรือเปล่า" บอยกล่าว
 
ด้านนางเอกสาวมาร์กี้ก็ยอมรับผิด และเข้าใจกับเสียงวิจารณ์ที่ออกมา เพราะเป็นความหวังดีจากผู้ปกครองที่ห่วงพวกเขาและลูกหลานของทุกคน

 "สิ่งที่เขาวิจารณ์มา มันถูกต้องหมดทุกอย่าง เพราะรูปมันไม่ใช่ภาพเคลื่อนไหว มันไม่สามารถบอกได้ว่า บันไดมันเลื่อนอยู่หรือเปล่า และในรูปตัวเรามันใกล้กับขอบที่สุดของบันไดเลื่อนด้วย พอเขาพูดก็นึกขึ้นได้ว่าจริง เราเข้าใจในคำวิจารณ์นั้น ต้องขอโทษด้วย ที่อาจทำให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี จริงๆ แม้บันไดไม่ทำงานเราอาจจะลื่นหล่นลงมาก็ได้ มันก็อันตราย ซึ่งเราก็ไม่อยากให้เหตุการณ์เป็นแบบนี้ เราแค่อยากสร้างความสนุก ในการลงรูปในไอจี (อินสตาแกรม) ครั้งต่อไปต้องคิดหรือระวังมากขึ้นแน่นอน" มาร์กี้กล่าวปิดท้าย

บอย ปกรณ์ - มากี้  ราศรีบอย ปกรณ์ - มากี้ ราศรี


บอย-มาร์กี้ขอโทษอีกครั้งลงภาพเกรียนรับคิดน้อยไป


บอย ปกรณ์ - มากี้  ราศรีบอย ปกรณ์ - มากี้ ราศรี


บอย ปกรณ์ - มากี้  ราศรีบอย ปกรณ์ - มากี้ ราศรี


บอย ปกรณ์ - มากี้  ราศรีบอย ปกรณ์ - มากี้ ราศรี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์