ย้อนเส้นทางรัก กรีน อัษฎาพร-เคลลี่ ธนพัฒน์ หลังประเด็นข่าว ฟ้องร้องสุดฮือฮา!


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร

เป็นข่าวเป็นคราวที่ประชาชน ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับการฟ้องร้องกันระหว่าง 'เคลลี ธนพัฒน์' และ คุณพ่อของ 'กรีน อัษฎาพร'แฟนสาว นางเอกดังจากจอ 7 สี

ซึ่งอายุห่างกันเกือบ 20 ปี โดย 'เคลลี่' อายุ 42 ปี ในขณะที่ กรีน อายุ 23 ปี

โดยการที่ กรีน ยืนเคียงข้างกับ เคลลี่ ตอนที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็ทำให้ ประชาชน และ แฟนๆละครหลายคนมองเธอในแง่ลบ โดยกล่าวหาว่า กรีน ปล่อยให้แฟนหนุ่มฟ้องร้องพ่อของตัวเอง ในขณะเดียวกัน หลายคนก็มองว่า ไม่ควรรีบตัดสินว่าใครถูกใครผิด เพราะคนทั่วไปย่อมไม่รู้ตื้นลึกหนาบางกับเรื่องในครอบครัวของพวกเขา
 
ซึ่งจากเรื่องราวที่ลุกลามอยู่ในขณะนี้ หลายๆ คนอยากจะทำความรู้จัก 'กรีน อัษฎาพร' กันให้มากยิ่งขึ้น วันนี้เลยขอรวบรวมประวัติเล็กๆน้อยๆของ 'สาวกรีน' มาให้ทำความรู้จักกัน 


กรีน มีชื่อจริง ว่า อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เกิด 14 กันยายน พ.ศ. 2532 ปัจจุบัน อายุ 23 ปี เป็นบุตรสาวคนโต ในจำนวน พี่น้องสามสาว กรีน เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงกับการเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ดัง  ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 5 มีรหัสประจำตัวคือ V 16 ก่อนจะเริ่มงานละครในฐานะนางเอกสังกัดสถานีดัง ช่อง 7 สี มีผลงานละคร ที่ผ่านมาอาทิ หยกเลือดมังกร และ ผลงานปัจจุบันที่กำลังออกอากาศ อยู่ในปัจจุบันนี้ คือ มายาสีมุก

ส่วนความรักกับ เคลลี่ ธนพัฒน์ นั้น เริ่มต้นขึ้นใน เดือนมิถุนายน 2554 หลังฝ่ายชายเลิกลากับ อดีตแฟนสาว บี นำทิพย์ ที่คบหากันมาหลายปี โดยงฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่าตนคบหากับ 'กรีน'จริง ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็มั่นคงมาหลายปี จนกระทั่ง เกิดเรื่องราวข่าวคราวสุดฮือฮา ดังกล่าวขึ้น เมื่อฝ่ายชาย ออกมาเผยว่า เตรียมยื่นฟ้องหมิ่นประมาทพ่อของ กรีน อัษฎาพร หลังถูกอีกฝ่ายให้ทนายส่งจดหมายข่มขู่มากว่า 10 ฉบับ ในระยะเวลา 10 เดือน กล่าวหาว่า เคลลี่ นักแสดงหนุ่มวัย 42 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยว กรีน นางเอกสาววัย 23 ปี ซึ่งบรรลุนิติภาวะแล้ว ทั้งยังส่งจดหมายไปถึงทางช่องและผู้จัด ทำให้ชื่อเสียงของตนเองต้องเสียหาย เขาจึงต้องคุยกับทนายพร้อมฟ้องกลับเพราะไม่มีทางเลือก และต้องปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง แต่หากอีกฝ่ายหยุดการกระทำดังกล่าวและออกมาขอโทษ เขาก็พร้อมจะยกคดีและไม่เอาเรื่อง เพราะจริง ๆ แล้ว เขาไม่อยากให้ฝ่ายหญิงต้องตกเป็นขี้ปากชาวบ้าน


ด้านสาว กรีน ซึ่งให้สัมภาษณ์คู่กับ เคลลี่ เนื่องจากมาร่วมงานด้วยกัน ก็ระบุว่า ตนเองรักทั้งคู่ แต่ก็ต้องอยู่บนความถูกต้อง อยากให้เรื่องจบลงด้วยดีกับทุกฝ่าย เธอเองก็คงห้ามให้คนมองว่าเธออกตัญญูไม่ได้ แต่ยืนยันว่าตนเองพูดความจริง และเธอก็รักครอบครัวด้วย ในขณะที่ฟากของคุณพ่อกรีนก็ออกมาอัพคลิปวีดีโอ ลงyoutube.com ชี้แจง ถึงประเด็น ดังกล่าว พร้อมขอโทษและขอโอกาสแทนลูกสาว ที่ถูกประชาชนมองในแง่ลบ


[คลิป] เคลลี่ - ทนาย - กรีน แถลงฟ้องร้อง'คุณพ่อกรีน'




คุณพ่อ'กรีน' แถลงชี้แจง




กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน อัษฎาพรกรีน อัษฎาพร


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์