เจ็บแล้วจำ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ปิดทุกทาง ไม่คืนดี บ๊วย เชษฐวุฒิ


หลังจากเลิกรากันไป และแม้ว่าต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกทั้งสองคน แม้ว่าทั้ง "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" และ "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" จะตกลงปลงใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังแว่วมาว่าฝ่ายชายนายบ๊วยเอง ก็หวนระลึกถึงเมื่อครั้งรักยังหวาน พร้อมทั้งอยากคืนดีกับอดีตภรรยาใจจะขาด ก็ไม่รู้ว่าความเป็นไปได้ในประเด็นนี้จะมีมากแค่ไหน
 
เมื่อได้เจอหน้าคุณแม่ดีเด่นเลยต้องขออัพเดตความเป็นไปต่างๆ ซะหน่อย ซึ่ง ตุ๊ก เองก็บอกเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้งานในวงการส่วนใหญ่จะเป็นงานพิธีกรซะมาก ส่วนงานละครยังไม่มีตอนนี้

"งานในวงการบันเทิงก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนใหญ่เป็นพิธีกร ส่วนงานละครยังไม่มีค่ะ คาดว่าจะมีอย่างอื่นก็ต้องรอติดตาม ส่วนพิธีกรที่จะมีคู่พี่บ๊วยไม่ใช่โปรเจกต์ที่ทำร่วมกันแต่อาจจะถูกให้ไปทำด้วยกัน แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม อาจจะเป็นรายการแต่ไม่ใช่อีเวนต์ พี่บ๊วยก็เหมือนเพื่อนร่วมงานในวงการเหมือนคนอื่นๆ ค่ะ ซึ่งเราก็คุยไปนานแล้ว ถ้าเป็นรายการนี้ ตัวรายการผ่านอาจจะทำ ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการเตรียมงาน ยังไม่แน่ใจค่ะ เพราะยังไม่ได้ถ่ายทำและออนแอร์ ซึ่งรายการในบ้านเราก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่คาดว่าจะได้เห็นเพราะเป็นรายการเกี่ยวกับสุขภาพ"
 
ซึ่งพอเอ่ยถึงประเด็นที่ว่า เมื่อได้มาทำงานร่วมกันกับอดีตสามี จะทำให้มีโอกาสกลับไปคืนดีกันไหมนั้น ตุ๊ก ก็รีบกล่าวว่า น่าจะยังไม่มีโอกาสนั้น ทันที
 
"ตอนนี้น่าจะยังไม่มีโอกาสค่ะ แล้วก็ไม่ได้ร่วมงานกันบ่อย มีแค่รายการนี้รายการเดียว ความสัมพันธ์ปกติเหมือนเดิม ไม่ได้ง้อค่ะ เราเจอกันเท่าเดิมค่ะ เรื่อยๆ อยู่แล้วเพราะเขาต้องมาหาลูก เขาก็อยากทำหน้าที่พ่อของเขา คนมาจีบ ก็มีบ้างค่ะ ไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด คนเราถ้าความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันก็คุยกันได้ค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า ได้มีคนดีๆ รู้จักเพิ่มก็ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ"

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ ตุ๊ก ชนกวนันท์


ลูกๆตุ๊ก ชนกวนันท์ ลูกๆตุ๊ก ชนกวนันท์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์