อั้ม รับสงกรานต์แพลนควง แอมป์ เที่ยวยุโรป

"อั้ม พัชราภา" ปัดเคลียร์งานบินไปจีน เฝ้า "แอมป์" รับสงกรานต์ แพลนเที่ยวยุโรป 7 วัน โต้ไม่อยากร่วมงาน ชมพู่ ยันร่วมงานได้ไร้ปัญหา

ช่วงนี้ความรักกำลังหวานฉ่ำ สำหรับซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ล่าสุดแว่วมาว่า สาวอั้ม เตรียมเคลียร์งาน บินตามไปเทคแคร์หนุ่ม "แอมป์" ไกลถึงประเทศจีน ซึ่งในงาน HAIR COLORFULL FESTIVAL 2013 สาวอั้ม เลยรีบออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

"ไม่ได้ไปจีนเลยคะ ไม่มีแพลนไปจีนเลย ประเทศอื่นไปกันบ่อยอยู่แล้วคะ ไปทำงานบ้าง แต่ไม่ใช่จีน แต่มีแพลนสงกรานต์ไปยุโรป เพื่อนๆ ลางานได้ 7 วัน คงไป 7 วันคะ เพื่อนไปหลายคนเหมือนเดิมคะ คงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร ส่วนข่าวที่เคนเซน งานกับชมพู่ ไม่มีติดต่องานคู่ ชมพู่ เลยคะ ข่าวนี้มันสัก 2 ปีแล้วมั้ง อั้ม ก็ปกติมางานก็ไป เจอกันก็ทักปกติ ไม่มีติดต่อมาเลย มีแต่ติดต่อมาคนเดียว บางทีก็ไม่ได้ไป บางทีก็ไม่ว่าง อยากพักผ่อนเลยไม่ได้ไป จริงๆ ร่วมงานได้กับทุกคนคะ ข่าวแบบนี้ ก็เป็นเรื่องปกติเนอะ จริงๆ ไม่มีอะไรคะ ทำงานเสร็จ ก็กลับบ้าน กับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่มีอะไรกันเลย ส่วนงานเลี้ยงฉลอง 1 ล้านฟอลโล่อินสตาแกรมให้แฟนคลับทำเสื้อใกล้เสร็จแล้วคะ ของขวัญ เป็นเสื้อและหมวกที่ทำให้พิเศษคะ งานนี้คงไม่จัดเพิ่ม เพราะจัดแค่ 200 คน ใช้เวลาเตรียมงานไปเยอะมาก ทุ่มเทมากมันใกล้ขึ้นมาทุกทีแล้ว เราก็เป็นห่วง เพราะบางคนเด็กอายุไม่ถึง 18 เรามีการขอบัตรประชาชน เพื่อโทรคุยกับคุณพ่อคุณแม่เลย ให้เค้าท่านมาด้วย แต่เข้างานไม่ได้ เพราะบอกก่อนเลยว่าในงานพื้นที่จำกัดเดี๋ยวมีภาพมาฝากแน่ๆ"


"อั้ม พัชราภา""อั้ม พัชราภา"


"อั้ม พัชราภา""อั้ม พัชราภา"


"อั้ม พัชราภา""อั้ม พัชราภา"


"อั้ม พัชราภา""อั้ม พัชราภา"


"อั้ม พัชราภา""อั้ม พัชราภา"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์