ชินเชื่อทุกอย่างขึ้นอยู่กับมิน


ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน

"ชิน-ชินวุฒ" กล้าเผชิญหน้า "พอร์ช-ศรัณย์"เมินพระเอกหนุ่มมีข่าวกับ"มิน-พีชญา"

เปรยคนจะรักกันเป็นเรื่องของคนสองคน ด้านพระเอกหนุ่มกั๊กสถานะ เผยสนิทฝ่ายหญิงเหมือนกัน

 เรียกว่าเป็นการเผชิญหน้ากันของ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และนักร้องหนุ่มอย่าง "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ที่มีข่าวกับสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" โดยก่อนหน้านี้หนุ่มพอร์ช เคยมีกระแสข่าวขึ้นข้อความในอินสตาแกรมว่า "คิดถึงคนไกล" จนคนตีความว่าคิดถึงนางเอกสาว แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ใช่ เจอตัวทั้งสองหนุ่มในงาน "สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี" ชินเผยดังนี้
 
 "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เราไม่ได้อยากจะบาดหมางกับใคร เพราะผมเป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว คือเรื่องที่คนข้างนอกเห็นตามสื่อ อาจจะถูกบ้างไม่ถูกบ้าง แล้วเราเองไม่ได้มองตรงนั้นเยอะ เรามองว่าเวลาที่คนสองคนจะคุยกัน หรือจะรักกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน คนภายนอกไม่ได้เกี่ยว ฉะนั้นการที่คนจะจับตามอง คงเป็นเรื่องของเขา แต่ผมเป็นคนไม่สนใจเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกับมิน เลยไม่ใช่เรื่องที่เราจะไปทำอะไรได้ (เหนื่อยมั้ย) ช่วงนี้เหนื่อย เหนื่อยเรื่องงานมากกว่า แต่ถามว่าเหนื่อยเรื่องข่าวบ้างมั้ย มีบ้าง แต่ไม่ใช่ความผิดของมินอยู่แล้ว จะห้ามยังไงที่มีคนมาชอบเขา ผมไม่ได้มองเป็นเรื่องซีเรียส ที่จะทำให้เราท้อหรือเหนื่อยเลย วันหนึ่งเราจะเป็นแฟนกันหรือเปล่า หรือจะขยับไปมากกว่าเพื่อนมั้ย เดี๋ยวคงได้รู้กันเอง และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคน 2 คน แต่ตอนนี้ยังเป็นเหมือนเดิม" ชินกล่าว
 
 ด้านหนุ่ม "พอร์ช" ศรัณย์ กล่าวว่า ไม่มีอะไร ขอสนแต่เรื่องของตัวเองเพียงอย่างเดียว เรื่องของคนอื่นไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่
          
"ไม่มีอะไร อย่างที่บอกว่าเราอยู่แก๊งเดียวกันกับมิน ผู้จัดการเราก็สนิทกัน ไม่ได้มีอะไร ผมให้เกียรติมินด้วย (ถ้าวันหนึ่งมินเป็นแฟนกับชินจะเป็นอะไรมั้ย) ไม่มีอะไร ผมก็ยินดีด้วย ไม่เฮิร์ทนะ ผมมั่นใจในตัวผมเองด้วย (ยิ้ม) (ชินเดินหน้าจีบมิน) เป็นเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของผม เอาเป็นว่าผมก็สนิทกับมินแล้วกัน ส่วนเรื่องของอนาคตจะมีโอกาสพัฒนามั้ย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าวันนี้ผมตอบไปว่าอนาคตเป็นเพื่อนกัน แต่วันหนึ่งกลับมาคบกัน ผมก็เสียหมาเลย ดังนั้นผมก็ตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมก็สนิทกันมินแล้วกัน" พอร์ชกล่าวทิ้งท้าย



ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน


ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน


ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน


ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน


ชินวุฒิ อินทรคลูสินชินวุฒิ อินทรคลูสิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์