‘ปู’จัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง-มั่นใจเรื่องความปลอดภัย


ปู พงษ์สิทธิ์ปู พงษ์สิทธิ์

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ในงานแถลงข่าว “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดหัวใจเพื่อชีวิต 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ (มีหวัง)”

 ที่ ห้องกมลทิพย์ 2 โรงแรม เดอะ สุโกศล แถวถนนศรีอยุธยา โดย ‘ปู’พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจากที่เกิดเหตุตะลุมบอนตีกันในงานคอนเสิร์ต “25ปี ปู-พงษ์สิทธิ์ มิวสิค เฟสติวัล” ที่ ลานแอคทีฟสแควร์ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อเดือน ธ.ค.55 ที่ผ่านมา ทำให้คอนเสิร์ตล่มไป

 โดย ‘ปู-พงษ์สิทธิ์’ กล่าวว่า ตนหวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไปรอดและได้เล่นจนจบ หวังว่าทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้จะปลอดภัยนและมีความสุข ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยครั้งนี้ เรามีมืออาชีพที่มีความชำนาญทางด้านนี้มาช่วยดูแล และในวันคอนเสิร์ต ทาง สิงห์ จะไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นนี้หวั่นใจว่าจะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันอีกหรือไม่ นักร้องเพื่อชีวิตตอบว่า คิดว่าราคาบัตรที่สูงขึ้นมันจะป้องกันได้เวลาที่จะมีเหตุ เพราะตนเชื่อว่าคนที่ก่อเรื่องเหล่านี้มีเงิน มองลงไปพวกที่ก่อเหตุหน้าตามันไม่ใช่คนจน เป็นคนมีการศึกษามีความฉลาดเฉลียว ตนคิดว่าคุณภาพของคนมันไม่เท่ากัน

 “ฝากถึงแฟนๆ ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุก แต่สิ่งที่เป็นห่วง คือ ความปลอดภัยของพี่น้องที่จะมาดูคอนเสิร์ต ดีที่สุดคือเอามืออาชีพมาดูแลเรื่องความปลอดภัย แต่สิ่งที่ผมคิดว่าต้องขอจากท่านที่มาดูคอนเสิร์ต คือขอให้ท่านรักษาสิทธิ์ของท่านด้วยวิธีไหนที่ท่านคิดเอา เราถูกล้ำสิทธิ์แล้วควรรักษาสิทธิ์อย่างไร ถ้าไม่มีกฎหมายบังคับใช้ดูแลเราบ้านเมืองก็อยู่ไม่ได้แล้ว ต่อไปไม่ต้องมีดนตรีแล้ว คอนเสิร์ตนี้จะมีขึ้นอาทิตย์ 31 มี.ค. ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก 

หาซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ มูลนิธิฮีโร่ สานฝัน ปันรัก เพื่อน้อง 5จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งทางมูลนิธิจะนำเงินไปซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ที่อยู่ในการดูแลต่อไปครับ” ‘ปู-พงษ์สิทธิ์’ กล่าวทิ้งท้าย



ปู พงษ์สิทธิ์ปู พงษ์สิทธิ์


ปู พงษ์สิทธิ์ปู พงษ์สิทธิ์


ปู พงษ์สิทธิ์ปู พงษ์สิทธิ์


ปู พงษ์สิทธิ์ปู พงษ์สิทธิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์