ฟลุค-แอปเปิ้ลคู่หวาน ควงคู่ท่องแดนตุ๊กตา


ฟลุค-แอปเปิ้ลคู่หวาน ควงคู่ท่องแดนตุ๊กตา

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา คู่รักไฮไฟว์ที่คบกันมากว่า 6 ปี อย่าง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ แห่งวงซีควินท์ ค่ายอาร์เอสฯ กับแฟนสาวไฮโซสัญชาติลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียนสีหาราช ก็ขอหลบมาทำหวานควงกันไปเที่ยวที่ “สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา” อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งรวมตุ๊กตามากมาย เพราะแต่เดิมที่นี่เขาเย็บตุ๊กตาขายมากว่า 30 ปีแล้ว

จากนั้นเลยต่อยอดพัฒนามาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนเก๋ ภายในมีการจัดแสดงตุ๊กตาหมีมากมาย พร้อมทั้งจำลองบรรยากาศจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว ไฮไลต์ของที่นี่จะมีตุ๊กตาหมีแต่งกายชุดประจำชาติต่าง ๆ ทั่วโลก มาให้คนบ้ากล้องได้ถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ด้วย เรียกว่าหากมาที่นี่แล้วจะหลงใหลเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของตุ๊กตาเลยทีเดียว     
   
ฟลุคกับเปิ้ลนั่งรถเพียงชั่วโมงกว่า ๆ ก็มาถึง ทันทีที่ลงรถก็ถึงกับชื่นชอบในบรรยากาศ เพราะมองไปมุมไหนก็น่ารัก ยิ่งไปเป็นคู่แบบนี้ ยิ่งเหมาะมาก ๆ ยิ่งสาวแอปเปิ้ลเป็นคนที่ชอบตุ๊กตาอยู่แล้ว เลยยิ่งชอบเป็นพิเศษ เดินเที่ยวมุมโน้นมุมนี้ โดยมีฟลุคคอยเดินตามถ่ายรูปไม่ห่าง
        
การจัดแสดงตุ๊กตาของที่นี่จะแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ มากมาย อาทิ อาเซียน ไทย จีน ญี่ปุ่น อียิปต์ คาวบอย ป่าอะเมซอน หิมะสโนว์แลนด์ นิวยอร์ก มายากล และ เขาวงกต ซึ่งสาวเปิ้ลดูจะถูกอกถูกใจกับโซนอาเซียนเป็นพิเศษ เพราะมีหมีแต่งกายด้วยชุดประจำชาติลาวด้วย ที่ขาดไม่ได้เวลาใครมาที่นี่ก็คือการได้มาตกแต่งตุ๊กตาด้วยตัวเอง อยากจะได้สไตล์ไหนชุดอะไรตกแต่งตามใจชอบ สาวแอปเปิ้ลรีบเลือกตุ๊กตาหมีสีขาวมาแต่งตัวให้ด้วยชุดสีแดงมีระบายน่ารักเชียว แถมยังเอาโบมาประดับเพิ่มความหวานอีก เรียกว่าเป็นหมีตัวเดียวในโลกที่บ่งบอกความเป็นตัวเองสุด ๆ

ส่วนหนุ่มฟลุคจะให้มาแต่งตัวตุ๊กตาหมี เดี๋ยวคนจะเมาท์ว่าไม่แมน งานนี้ก็เลยขอเปลี่ยนมาตกแต่งหมอนรองคอ ที่เอาไว้ใช้เวลาเดินทางดีกว่า
โดยขอติดชื่อแอปเปิ้ลลงบนหมอนสีเหลืองสด เพราะต้องการสื่อความหมายว่า เวลาเดินทางไปไหน จะได้เหมือนมีแอปเปิ้ลติดตัวไปด้วยตลอดเวลา ยิ่งช่วงนี้คงได้ใช้แน่นอน เพราะต้องเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตบ่อย ๆ จนแทบจะกินนอนบนรถตู้ แหม...พูดมาอย่างนี้สาวแอปเปิ้ลได้แต่ยืนม้วน เพราะเขินอยู่คนเดียว คริคริ ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เขาเที่ยวกันได้ตั้งแต่ 09.00-17.00 น. หยุดทุกวันพุธ ใครจะพาแฟนไปเที่ยวตามอย่างฟลุค-แอปเปิ้ล ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ.

ที่มา จ๊ะโอ๋




ฟลุค-แอปเปิ้ลคู่หวาน ควงคู่ท่องแดนตุ๊กตา


ฟลุค-แอปเปิ้ลคู่หวาน ควงคู่ท่องแดนตุ๊กตา


ฟลุค-แอปเปิ้ลคู่หวาน ควงคู่ท่องแดนตุ๊กตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์