แพทตินสันพร้อมคุยกับคริสเตน สจ๊วต


'ร๊อบสเตน'

จากกรณีที่มีสื่อออกมาแฉเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า "คริสเตน สจ๊วต"นักแสดงสาวชื่อดัง

 แอบนอกใจ"โรเบิร์ต แพทตินสัน"แฟนหนุ่ม โดยรายงานข่าวระบุว่า เธอแอบไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ"รูเพิร์ต แซนเดอร์ส"ผู้กำกับชาวอังกฤษหนุ่มใหญ่ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว ซึ่งคริสเตนมีโอกาสได้ร่วมทำงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Snow White And The Huntsman โดยนางเอกสาวได้ออกมาแถลงขอโทษที่เผลอตัวเผลอใจเพียงชั่วครูชั่วยาม พร้อมย้ำว่ายังรักโรเบิร์ตเหมือนเดิม แต่ล่าสุดมีข่าวรายงานว่า โรเบิร์ตได้ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนออกจากรังรักของทั้งคู่และทั้งคู่ยังไม่ได้คุยเพื่อหาข้อสรุปว่า ความสัมพันธ์ต่อไปจากนี้จะเป็นอย่างไร

มีรายงานความคืบล่าสุดเข้ามาว่า โรเบิร์ตพร้อมที่จะเจอหน้าแฟนสาวที่นอกใจเขา หลังจากที่เขาปิดปากเงียบมาโดยตลอด 

ซึ่งการพบกันในครั้งนี้ทั้งคู่จะพยายามหาคำตอบร่วมกันว่า ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อไป รายงานข่าวระบุว่า โรเบิร์ตเริ่มออกอาการใจอ่อนกับคริสเตน หลังจากที่ทั้งสองได้คุยโทรศัพท์เพื่อปรับความเข้าใจกัน และเขาก็เชื่อเธอว่า เหตุการณ์นอกใจที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่โง่เง่า ซึ่งคริสเตนเผลอทำลงไป

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า โรเบิร์ตและคริสเตนคุยโทรศัพท์กันนานเป็นชั่วโมง เป็นการคุยที่เต็มไปด้วยอารมณ์ คริสเตนพยายามอ้อนวอนให้โรเบิร์ตมาเจอเธอแบบตัวต่อตัว เพื่อที่จะได้พูดคุยกัน แล้วคริสเตนก็เชื่อว่าโรเบิร์ตตกลงที่จะเจอเธอในที่สุด เพราะถึงแม้คริสเตนจะทำผิดครั้งใหญ่ แต่โรเบิร์ตก็ไม่สามารถหักห้ามใจไม่ให้รักเธอได้

"โรเบิร์ตหลงรักคริสเตนอย่างหัวปักหัวปำ และเขาคิดว่าเหตุที่เกิดขึ้น เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่คริสเตนเผลอใจ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ชู้สาวที่มีมาอย่างยาวนานและจริงจัง เขาคิดว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอน โรเบิร์ตคิดว่าคริสเตนเป็นฝ่ายถูกยั่วยวนก่อน และคริสเตนก็เสียใจกับการกระทำดังกล่าวมาก" แหล่งข่าวระยุ

แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่า ถ้าในที่สุดโรเบิร์ตตัดสินใจที่จะยกโทษให้คริสเตน เขาจะสร้างกฎในความสัมพันธ์ขึ้นใหม่ ซึ่งก็คือคริสเตนต้องใช้เวลาอยู่กับเขามากขึ้นที่บ้านเกิด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เขายังต้องการเลียนแบบการรักษาความสัมพันธ์ของแบรด พิทท์และแองเจลินา โจลี ซึ่งคู่รักคนดังแห่งฮอลลีวูดคู่นี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยนัก แต่ยังสามารถรักษาความสัมพันธ์ได้ดี



'ร๊อบสเตน'


'ร๊อบสเตน'


'ร๊อบสเตน'


'ร๊อบสเตน'

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์