คริสติน ยอมรับผิดว่า แอบนอกใจ โรเบิร์ต แพททินสัน


Kristen StewartKristen Stewart

คริสติน สจ๊วจ ออกมายอมรับผิดว่า แอบนอกใจ โรเบิร์ต แพททินสัน ไปกิ๊กกับผู้กำกับ รูเพิร์ท แซนเดอร์ 

หลังร่วมงานกันในหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman ก็โดนชาวไซเบอร์กระหน่ำด่าซะยกใหญ่ แต่สำหรับ จัสติน ราวิซ บรรณาธิการเว็บไซด์ Us Weekly มองว่า คริสติน กล้าที่จะยอมรับกับเรื่องฉาวของตัวเอง โดยไม่ปล่อยให้เรื่องคาราคาซัง ทั้งที่ข่าวก็ยังไม่มีความชัดเจนเลยด้วยซ้ำว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับผู้กำกับรุ่นพี่ลึกซึ้งแค่ไหน แถมผู้กำกับคู่กรณี ก็ยังตามมาขอโทษภรรยา

 หลังคริสติน ยอมรับผิดว่า นอกใจ แฟนหนุ่ม เพียงไม่กี่ชั่วโมง เรียกว่าจากประวัติศาสตร์ข่าวฉาวของวงการฮอลลีวู้ด ตั้งแต่ ไทเกอร์ วู้ด หรือ เจสซี่ เจมส์ กับ แซนดร้า บูลล็อค ทุกคู่มักจะนิ่งเงียบและไม่กล้าเผชิญหน้ากับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมาแบบนี้

 แน่นอนว่า ต่อไป จะเป็นความท้าทายใหม่ของ สาวคริสติน ว่า เธอจะกลับมาเป็นที่ยอมรับของคอหนังอีกครั้งได้ยังไง ซึ่งถ้าเธอทำได้ ก็คือเป็นการปรับระดับความเป็นซุปตาของเธอไปอีกขั้นหนึ่ง 

ขณะที่ หนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน ก็ยังคงนิ่งเงียบ แต่เชื่อว่า เขาคงเจ็บปวดใจไม่น้อย เพราะที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่จะอายุไม่มากนัก แต่ก็แสดงออกว่า พวกเขาจริงจังกับรักครั้งนี้ ถึงขนาดวาดหวังว่าจะสร้างอนาคตร่วมกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ หนุ่มโรเบิร์ต ยังเคยเปิดใจกับนิตยสาร Us Weekly ว่า เขาไม่เคยเข้าใจว่าทำไมคนเราถึงหลอกลวงกันได้ เพราะการคบสองคนพร้อมกันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยสำหรับเขา



Kristen StewartKristen Stewart


Kristen StewartKristen Stewart


Kristen StewartKristen Stewart


Kristen StewartKristen Stewart

ขอบคุ๕ข่าวจาก :: facebook.com/9Entertain


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์