คริสตินา อากิเลรากรี๊ดภาพหวิวโผล่-ลือหึ่งเพิ่มไซส์นมทางรักแร้

มีแต่เรื่องยุ่งจริงๆ ช่วงนี้สำหรับชีวิตของ คริสตินา อากิเลรา ที่หลังจากเดินเรื่องฟ้องหย่ากับสามีโปรดิวเซอร์ จอร์แดน แบรทแมน ก็ยังต้องเผชิญกับข่าวลือต่างๆ นานา

 ล่าสุดยังถูกนำรูปกึ่งเปลือยออกมาแฉอีกต่างหาก  รูปที่ถูกนำไปเผยแพร่ตามอินเทอร์เน็ตนั้นเป็นภาพของเธอกำลังลองเครื่องประดับที่เป็นสร้อยร้อยคล้องตามลำตัวที่เปลือยเปล่า มีที่ปิดจุกนมไว้เท่านั้น ด้านตัวแทนของนักร้องดังก็รีบออกมาแถลงชี้แจงว่า รูปที่หลุดออกมานี้เป็นฝีมือของแฮ็กเกอร์ที่เข้าไปล้วงข้อมูลของสไตลิสต์ส่วนตัวของ คริสตินา “ภาพเหล่านี้ถ่ายไว้เป็นการส่วนตัวที่บ้านของ คริสตินา และใช้เพื่อแลกเปลี่ยนระหว่างนักร้องดังกับสไตลิสต์ของเธอเท่านั้น” ตัวแทนแถลงพร้อมขู่ว่าจะตามล่าตัวแฮ็กเกอร์มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ก่อนหน้าที่จะถูกแฉภาพหวิว คริสตินา ที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีในวันที่ 18 ธันวาคมนี้

ก็เพิ่งตกเป็นกระแสข่าวว่าไปผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก หลังจากที่มีภาพถ่ายแสดงให้เห็นรอยแผลเป็นที่รักแร้ระหว่างเธอไปโบกมือทักทายแฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นในการโปรโมทหนังเรื่อง Burlesque ที่เธอแสดงร่วมกับป้า แชร์ ข่าวระบุว่า คริสตินา อาจไปทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดด้วยการใส่ซิลิโคนเข้าไปทางรักแร้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีผ่าตัดเสริมขนาดหน้าอก เพื่อหลีกเลี่ยงแผลเป็นที่จะเกิดจากการเสริมทางหัวนม หรือราวนมด้านล่าง ขณะที่นักร้องสาวยังปิดปากเงียบเรื่องนี้ และขะมักเขม้นกับการออกโปรโมทหนังต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์