ลือ เลดี้ กาก้า อยากแต่งงานคริสต์มาสนี้

ทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ค่อยมีเวลาจะพักผ่อน แต่สำหรับเรื่องความรัก ดูเหมือนคุณหญิงเกินบาท เลดี้ กาก้า จะไม่ยอมให้ใครมาเบียดบังเวลาไป

จนล่าสุดถึงกับมีข่าวว่า เลดี้ กาก้า กำลังอินเลิฟถึงขนาดอยากจะจัดงานวิวาห์แบบเทพนิยายที่ปราสาทแห่งหนึ่งบนเกาะอังกฤษ  หนังสือพิมพ์เดอะ ซันของอังกฤษรายงานว่า นักร้องจอมแหวกได้บอกกับทีมงานว่า เธอจะสละโสดแต่งงานกับแฟนหนุ่มโปรโมเตอร์คลับ ลุค คาร์ล ที่อังกฤษ หลังจากที่ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอกลับมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้งในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้

และแน่นอน ขึ้นชื่อว่า เลดี้ กาก้า ย่อมไม่ทำอะไรแบบธรรมดาเป็นแน่

โดยแหล่งข่าวถึงกับระบุว่าอาจจะกลายเป็นงานแต่งระดับตำนานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมแฟชั่นสุดแหวก หรือกระทั่งข่าวลือว่าเธออาจจ้าง ดิตา วอน ทีส นางระบำยั่วคนดังมาเต้นให้ และหากเธอต้องแต่งงานในชุดขาวเธอก็อาจจะต้องการใช้ขนนกหรือปลามาประกอบกับชุด

สมาชิกอาวุโสคนหนึ่งในทีมงานของ เลดี้ กาก้า เผยว่า นักร้องคนดังบอกกับทีมงานว่าต้องการงานแต่งงานในฤดูหนาวอันแสนหรูหราในแถบพื้นที่ชนบทของอังกฤษ

“เธอบอกกับทุกคนว่าเธอวางแผนจะจัดงานแต่งแบบเทพนิยายในปราสาทในอังกฤษหรือสกอตแลนด์ โดยจะนั่งรถม้าเข้ามาในงาน และอยากจะได้แหวนแต่งงานรูปเกือกม้าแบบเดียวกับ เอลวิส เพรสลีย์” แหล่งข่าวเผย ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะมีข่าวไปว่าหนุ่ม ลุค ทำให้ เลดี้ กาก้า ช้ำใจด้วยการยังคบหาอยู่กับแฟนเก่า แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไปจนกระทั่งเห็นหนุ่ม ลุค เดินทางไปกับ เลดี้ กาก้า เพื่อร่วมงานศพคุณตาของเธอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมให้กำลังใจแฟนสาวไม่ห่าง เลยอาจทำให้ชนะใจเธอจนอยากเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์