“เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ได้รับเลือกให้เป็นสาวโสดสวยเลือกได้



ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นม่ายที่เคยถูกอดีตสามี แบรด พิตต์ ทิ้งไปสร้างรังรักใหม่กับ แองเจลิน่า โจลี่   แต่นางเอกแถวหน้า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็ยังคงเป็นสาวโสดสวยเลือกได้ที่ ดูดีที่สุดในโลกในสายตาแฟนหนัง

พิสูจน์ได้จากโพลสำรวจความคิดเห็นที่จัดทำโดยรายการ 60 Minutes และนิตยสารวานิตี้ แฟร์  เพราะ สาวอนิสตัน มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 ตามด้วยม่ายสาวอีกคนอย่าง ฮัลลี เบอร์รี่ ที่มีคะแนนตามมาติดๆ  ก่อนหน้านี้ สาวอนิสตัน เคยให้สัมภาษณ์ว่า ถึงเธอจะไม่มีดวงเรื่องรัก แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาสงสาร  เพราะเธอก็มีความสุขกับชีวิตในฐานะสาวโสด

ฟากนักร้องสุดมั่น เลดี้ กาก้า  ก็เตรียมทุบสถิติมีผู้ชมคลิปของเธอในเว็บไซต์ยูทูป สูงสุดตลอดกาล  โดยบริษัทด้านการสื่อสาร ก็ประเมินว่า จะมีคนโหลดดูคลิป เลดี้ กาก้า ทะลุ 1 พันล้านครั้ง ภายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ เพราะทุกวันนี้ จะมีคนโหลดคลิปของเธอเฉลี่ย 1 ล้าน 8 แสนครั้งต่อวัน  

ขณะที่   หนุ่มจัสติน บีเบอร์ ก็ไล่หลังมาติดๆ  จนคาดว่า จะมีคนโหลดคลิปของหนุ่มบีเบอร์ ทะลุ 1 พันล้านครั้งเช่นกัน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน เพราะเฉลี่ยมีคนดูคลิปของหนุ่มน้อยวัย  16 ปีคนนี้ ราว  3 ล้าน 7 แสนครั้งต่อวัน  ถึงเลดี้ กาก้า จะทุบสถิติ 1 พันล้านโหลด ได้ก่อน  แต่ถ้าเทียบจำนวนการดาวโหลดต่อวันแล้ว   จัสติน บีเบอร์ ก็กินขาดอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์