เรื่องนี้ต้องขยาย...จานโปรดดาราฮอลลีวูด



ดาราฮอลลีวูด ไม่รู้ว่าเรื่องแปลก ๆ พวกนี้เป็นเคล็ดลับความดังของพวกเธอหรือเปล่า เพราะว่าจานโปรดแต่ละอย่างที่ชื่นชอบนั้น เข้าขั้นแปลกประหลาด เรามีให้ดูในเรื่องนี้ต้องขยาย





ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นนางเอกคนดัง แต่ใครจะเชื่อว่าคุณแม่ลูกดก แองเจลินา โจลี จะมีอาหารจานโปรดสุดพิสดารชนิดที่คนธรรมดาอย่างเรา ๆ ก็ยังไม่คิดจะลองกิน นั่นก็คือแมลงสาบ และแมงมุมทอด โจลี บอกว่ามีโอกาสได้ลองกินพวกแมลงทอดตอนไปกัมพูชา นอกจากจะไม่รู้สึกสะอิดสะเอียน เธอยังบอกว่ารสชาด ก็ไม่เลวอีกด้วย




ฟากราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ก็มีเมนูอาหารประจำไม่พิสดาร เพราะเธอจะกินแต่อาหารที่ทำจากธรรมชาติ เพื่อรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกระชากวัยเท่านั้น แต่ที่ไม่ธรรมดา เห็นจะเป็นวิธีการมากกว่า พนักงานของสายการบิน เวอร์จิ้น ที่มาดอนน่าเคยใช้บริการ เม้าท์ให้ฟังว่าไม่จะเดินทางไปไหน ราชินีเพลงป็อปจะหนีบพ่อครัวประจำตัวไปด้วยทุกครั้ง เพื่อจะได้ปรุงอาหารได้อย่างใจ แถมยังเหมาที่นั่งส่วนตัวหลายแถวเพื่อกันไม่ให้คนบนเครื่องบินมายุ่งกับเธอได้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้น  มาดอนน่า ยังเจ้ากี้เจ้าการให้คนรอบข้างกินอาหารเหมือนเธออีกต่างหาก





ปิดท้ายด้วยของโปรดของหนุ่มน้อยวัย 16 ปี จัสติน บีเบอร์ ที่น่ารักสมวัย เพราะหนุ่มจัสติน จะต้องกินขนมหวานประเภท เยลลี่ รูปตัวหนอน ก่อนขึ้นโชว์บนเวทีทุกครั้ง คาดว่าหลังจากนี้แฟนเพลงคงแห่ซื้อขนมไปฝาก จนหนุ่มจัสตินน้ำหนักพุ่งพรวดแน่เลยล่ะ.





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์