ไมเคิล แจ็คสันหัวใจวายตาย พบนอนหมดสติคาบ้าน - ฟาร์ราห์ ฟอว์เซตต์ หมดลมจากมะเร็งขั้นสุดท้าย

โลกสูญเสีย 2 คนดังระดับโลกภายในวันเดียว "ไมเคิล แจ็คสัน"ตายแล้วด้วยวัย 50 ปี พบหมดสติในบ้าน คาดเกิดอาการหัวใจวาย ขณะที่"ฟาร์ราห์ ฟอว์เซตต์"ดาราดังนางฟ้าชาร์ลี เสียชีวิตด้วยวัย 62 ปี จากมะเร็งร้าย
 
รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศแจ้งว่า

ไมเคิล แจ็คสัน นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังของโลก
เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 50 ปี ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอในลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่พบร่างของไมเคิลนอนหมดสติที่บ้านพักซึ่งเช่าอยู่ในแอลเอ แต่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตไว้ได้ โดยโฆษกสำนักงานนิติเวชวิทยาเขตลอส แองเจลีส แถลงยืนยันว่า ไมเคิลเสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้นเมื่อเวลา 04.26 น. วันที่ 26 มิถุนายนตามเวลาในไทย

 
ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวออกมาตลอดในช่วงหลังว่าไมเคิลมีสุขภาพที่ย่ำแย่และทรุดโทรมลง ซึ่งเป็นผลจากการทุ่มเทเตรียมพร้อมการแสดงคอนเสิร์ต 50 ครั้งในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า

มีคนโทรศัพท์ฉุกเฉินแจ้งมายังตำรวจในเวลา 00.21 น.ตามเวลาในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งเดินทางไปยังบ้านของเขา
ก่อนที่จะนำตัวขึ้นรถพยาบาลของเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปยังโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนักร้องในตำนานเอาไว้ได้


รายงานข่าวระบุต่อว่า
 
มารดาและน้องชายของไมเคิลรีบเดินทางไปยังโรงพยาบาลทันทีเมื่อทราบข่าว นอกจากนี้ ยังมีคนเห็นว่า "ลา โทย่า"น้องสาวของไมเคิล วิ่งเข้าไปในโรงพยาบาลพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้น
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัว เปิดเผยว่า

"มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สุด แต่ไมเคิลก็มีสุขภาพอ่อนแอมาตลอด ทุกคนสามารถเห็นสัญญาณของเรื่องนี้ เขารู้สึกทรมานอยู่เสมอ จริงๆ แล้วชีวิตของเขาได้หลุดลอยไปนานแล้ว ดีแล้วละที่ในที่สุดเขาจะได้พักผ่อนอย่างสงบ"

ด้านแหล่งข่าวอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า
 
"ไมเคิลอ่อนแอมากทั้งด้านร่างกายและจิตใจ หลายคนเตือนแล้วว่า เขาพยายามทำทุกอย่างมากเกินไป แต่ไมเคิลอยากกลับมาทำงานอีกครั้งเหลือเกิน เขากดดันตัวเองหนักขึ้นและหนักขึ้น เพราะไม่ต้องการให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง และเขาก็ต้องการเงินด้วย"

รายงานข่าวระบุอีกว่า

แฟนเพลงที่เศร้าโศกของไมเคิลนับร้อยคนเริ่มเดินทางมารวมตัวกันด้านนอกโรงพยาบาล เพื่อรอฟังข่าวอย่างใกล้ชิดแล้ว


วันเดียวกัน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานอีกว่า

ฟาร์ราห์ ฟอว์เซตต์
นางฟ้าชาร์ลีย์รุ่นบุกเบิก ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาในประเทศไทย ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ในโรงพยาบาลในกรุงลอสแองเจลิส

ฟาร์ราห์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่วัย 62 ปี ที่โด่งดังจากละครนางฟ้าชาร์ลีได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 9.28 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน (ประมาณ 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)  ในโรงพยาบาลเซนต์จอห์น เฮลท์ เซ็นเตอร์ ในซานตา โมนิกา แคลิฟอร์เนีย จากอาการแทรกซ้อนของโรงคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ขั้นสุดท้าย ที่เธอต่อสู้มานานถึง 3 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์