ตะลึง เมล กิ๊บสัน ควง สาววัยเอ๊าะ

ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยจริงๆ ว่าจะเห็นภาพนี้เร็วขนาดนี้ !!!!


ทั้งที่รู้ทั้งรู้ว่า ....ดารารุ่นเดอะค้างฟ้าอย่าง "เมล กิ๊บสัน" เพิ่งถูกฟ้องหย่าโดยภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่กันมานานถึง 28 ปีไปหมาดๆ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และก็รู้ด้วยงานนี้มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างจัง โดยมือที่ 3 คนนี้ เป็นสาวรัสเซียสุดเซ็กซี่นางหนึ่ง ที่ถ้าเห็นแล้วถึงกับต้องรู้สึกร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่นึกไม่ฝันเลยจริงๆ ว่า เฮียกิ๊บสันจะใจร้อนใจกล้า "ควง" สาวคนใหม่เดินบนพรมแดง เย้ยเมียในเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้ !!!!


เมื่อค่ำคืนวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ เรื่อง "วูฟว์เวอรีน" (Wolverine) .... "เมล กิ๊บสัน" ควงแฟนสาวคนใหม่ นามว่า "อ๊กซานา จริโกเรียว่า" เธอเป็นนักร้องและเปียโน ที่เข้ามารู้จักใกล้ชิดกับกิ๊บสัน เมื่อตอนได้เซ็นสัญญากับบริษัทบันทึกแผ่นเสียงของเขา นอกจากนี้ เธอยังเคยคบหากับ "ทิโมธี ดาลตัน" พระเอกเจมส์ บอนด์ ในอดีต โดยทั้งคู่เพิ่งเลิกกับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว


โฆษกของกิ๊บสัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กิ๊บสันเป็นโสดนานเกือบ 3 ปี มันดีมากๆ ที่ได้เห็นเขาออกไปข้างนอกและมีความสุข" ขณะที่แหล่งข่าวจากงานรอบปฐมทัศน์ เปิดเผยว่า กิ๊บสันดูเหมือนไม่รู้สึกอึดอัดใจเลย ที่ควงเธอบนพรมแดง


ด้านแหล่งข่าวจากเว็บไซต์เดลี่ เมล์ ระบุว่า "จริโกเรียว่าแอบคบกับกิ๊บสันมาหลายเดือนแล้ว และข่าวลือที่แพร่สะพัดว่าเธอกำลังตั้งครรภ์นี่แหละ เป็นเหตุให้เมียกิ๊บสันขอหย่าในที่สุด ทั้งที่มีลูกด้วยกันหลายคน"


แต่ใช่ว่าหนทางจะโรยไปด้วย "กลีบกุหลาบ" สมใจไปทุกอย่าง เพราะการหย่าขาดครั้งนี้อาจเป็นการหย่าที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะภรรยาของกิ๊บสันก็ใช่ย่อย ลุกขึ้นมาร้องขอทรัพย์สินครึ่งหนึ่งของสามี


คือถ้าหารสองแล้ว ก็มีมูลค่าราวๆ 17,000 ล้านบาท (เท่านั้นเอง) !!!!



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์