นางแบบสุดฮ็อต ซดวอดก้า จน เมาคว่ำ....หัวพุ่งปักพื้น ระหว่างถ่ายแบบให้ เอ็มทีวี

"เบียงก้า แกสคอยน์" นางแบบสาวอังกฤษ สุดเซ็กซี่ ดูเหมือนจะได้มรดก "คอทองแดง" มาแบบเต็มๆ จากพ่อเลี้ยง "พอล แกสคอยน์" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมากพรสวรรค์ เพราะเธอได้สร้างวีรกรรม "กระดกเหล้า" จนเมาคว่ำตกเก้าอี้ระหว่างกำลังถ่ายแบบให้เอ็มทีวี ที่ประเทศสเปน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทั้งที่จริงแล้ว นางแบบสาวตั้งใจจะลงไปนอนบนเก้าอี้อาบแดด แต่กลับกะตำแหน่งผิดพลาดไปหน่อย จนหัวปักพื้นทราย ด้วยท่าแบบนี้


มีคนสามารถบันทึกวิดีโอเหตุการณ์นี้ไว้ได้ และในที่สุด มันก็ถูกนำมาเผยแพร่ในรายการของเอ็มทีวี เมื่อคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชื่อได้เลยว่าเมื่อนายจอห์นมาเห็นรูปนี้ จะต้องตกตะลึงกับพฤติกรรมของลูกเลี้ยงอย่างแน่นอน เนื่องจากตัวเองก็ติดเหล้างอมแงมและกำลังพยายามเลิกให้ได้อยู่เหมือนกัน

"เบียงก้า" อ้างว่า เธอดื่มเหล้าวอดก้ามาทั้งวัน เพื่อทำให้ร่างกายอบอุ่น เนื่องจากวันนั้นต้องเดินทางไปชายหาดหลายแห่ง ซึ่งมีอากาศหนาวมาก แต่มันมีปัญหาตรงที่ว่า เธอไม่สามารถหยุดดื่มได้และไม่ได้กินอะไรรองท้องเลย เพราะกลัวท้องจะป่องถ่ายรูปออกมาไม่สวย พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกอับอายกับเหตุการณ์นี้มาก

ขณะที่เพื่อนของเธอระบุว่า "เบียงก้ารู้ดีว่าเหล้าส่งผลเสียอย่างไรต่อพ่อเลี้ยงของเธอ เราหวังว่าในเวลาไม่นาน เธอจะสามารถผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้"

ภายหลังการถ่ายภาพเสร็จสิ้นลง ผู้จัดการสาวของเบี้ยงก้า ก็สวมบทเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทั้งถอดเสื้อ อาบน้ำให้และพาเธอไปนอนบนเตียง จนอดบ่นออกมาดังๆ ไม่ได้ว่า "คนอะไรก็ไม่รู้ ดื่มเหล้าขนาดช้างยังฉุดไม่อยู่"

เพลาๆ ลงหน่อยก็ดีนะ เหตุแล้วเสียว!!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์