10 นักร้องหญิงแฟนคลับเยอะที่สุดในโลก

           "Britney Spears" ถึงจะเข้าขั้นโรคจิตขั้นรุนแรงและกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักปฏิวัติตัวเองอย่างหนัก แต่ทว่าแฟนคลับของเธอกลับมีเพิ่มขึ้นอย่างท่วมท้น แถมยังคอยส่งแรงกำลังใจให้เธอกลับมาเป็นแบบเดิมอีกด้วย จึงได้มีการสำรวจว่า ในเว็บไซต์แฟนคลับสากลในอเมริกานั้นได้มีสมาชิกถึง 235 ล้านคน นับว่าเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว


          สาวสองพันปีอย่าง "Madonna" ก็ไม่น้อยหน้า ถึงจะเข้าวัย 50 กะรัตแล้วก็อย่างแจ๋วกว่าอายุยี่สิบเสียอีก ถึงจะมีข่าวฉาวว่าจะหย่ากับสามีที่อยู่กินด้วยกันนานมาถึงเจ็ดปีหรือข่าวฉาวที่ว่าไปแอบมีสัมพันธ์ลับกับนักกีฬาชื่อดัง แต่แฟนคลับหลายคนให้เหตุผลว่า "พวกเราสนใจที่จะติดตามผลงานทางวงการเพลงมากกว่าที่จะมานั่งฟังเรื่องฉาว ๆ ที่จริงครึ่งไม่จริงครึ่ง" ซึ่งทำให้มาดอนน่ามีแฟนคลับไว้โอบกอดถึง 218 ล้านคนจากเว็บสากลในอเมริกา


          สาวผิวสีวัย 27 ที่พึ่งผ่านงานแต่งมาหมาด ๆ คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง "Beyonce" ก็ทำประวัติไว้ว่าเป็นนักร้องผิวสีที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลกเท่าที่ราชินีหลาย ๆ เคยทำไว้ ทำให้เจ้าตัวถึงกลับดีใจจนถึงกลับหลุดปากว่า "ฉันดีใจที่ฉันมายืนอยู่ในระดับเดียวกับราชินีหลาย ๆ คน มันทำให้ฉันดีใจยิ่งกว่าได้รางวัลแกรมมี่ 8 รางวัลในครั้งเดียวอีกนะ" จากการสำรวจพบว่าสาวบียอนเซ่มีแฟนคลับในเว็บสากลอเมริกาถึง 209 ล้านคน


          หายหน้าจากวงการหลังจากโรคมะเร็งทรวงอกรุมเร้าซะตั้ง 3 ปี กลับมาทั้งที "Kylie Minogue" จึงประเดิมด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วยุโรป 53 รอบ และกำลังจะทวงบัลลังค์แดนซิ่งควีนกลับคืนมา และดูเหมือนว่าจะรีเทิร์นรักกับนายแบบหนุ่มฝรั่งเศสรอบสองซะด้วย จึงทำให้เธอดูมีความสุขมากจริง ๆ และจากการสำรวจพบว่าสาวไคลี่มีแฟนคลับหนาแน่นขึ้นกว่าเดิมขึ้นเยอะเลยทีเดียว ซึ่งโดยรวมพบว่ามีแฟนคลับคอยหนุนหลังเธอถึง 202 ล้านคนเลยทีเดียว


          ถึงช่วงนี้จะเงียบหายไปจากวงการอยู่ได้สักพักแล้ว แต่สาว "Shakira" ยังคงเป็นหนึ่่งในนักร้องหญิงที่ทำเงินได้ดีที่สุดในปี และก็กำลังที่จะเข้าขั้นนักร้องเศรษฐินีอีกด้วย แต่แฟน ๆ หลายคนก็ยังรอคอยให้เธอออกงานเพลงให้เร็วไว โดยมีการโพสต์ในเว็บสากลในอเมริกาว่าหากเธอออกอัลบั้มใหม่ อาจจะทะลุล้านแผ่นได้ภายในเจ็ดวัน ก็เห็นว่าจะเป็นความจริงเพราะว่าในเว็บสากลนี้มีสมาชิกที่คอยให้กำลังใจเธอถึง 198 ล้านคน


           ดีว่าค้างฟ้ารุ่นใหญ่ผู้ที่พึ่งทำลายสถิติเพลงฮิตของราชาเพลงร็อค "Mariah Carey" ถึงจะมีน้อยไปซักนิด แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร ๆ และยังมีแฟนคลับไม่น้อยที่อยากให้เธอกลับเข้าไปชิงรางวัลแกรมมี่เหมือนเดิม หลังจากห่างหายไปเกือบจะ 10 ปีเพราะว่าหน้าแตกหลังจากเข้าชิง 8 รางวัลและถูกวงร็อคตลอดกาลอย่าง "U2" กวาดไปถึง 5 รางวัลทำให้เธอได้เพียง 3 รางวัล และจากการสำรวจเว็บสากลเธอมีแฟนคลับคอยหนุนหลังถึง 192 ล้านคน


           ดีว่าสาวอกสะบึ้มรุ่นเล็กอย่าง "Christina Aguilera" ก็ไม่แพ้ใคร แม้จะเงียบหายไปจากวงการเพลงเพราะพึ่งได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกของเธอ จึงเริ่มมีการเรียกร้องจากแฟนคลับจำนวนมาก เรียกร้องให้เธอกลับมาเสียที เธอจึงต้องให้สัญญาเลยว่าเธอจะออกอัลบั้มให้แฟน ๆ ได้เชยชมกันภายใน 2-3 ปี เพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง จึงได้มีการสำรวจว่าแฟนคลับของเธอมีลดลงรึเปล่า แต่ดูเหมือนว่าจะมีเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว จากการสำรวจเมื่อปี 2004 เธอมีแฟนคลับ 174 ล้านคน แต่ตอนนี้เธอมีถึง 189 ล้านคน จึงถือว่าเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว


          กำลังจะไต่บันไดขึ้นขั้นราชินีแล้ว เจ้าของ 11 รางวัลแกรมมี่ ก็ไม่ธรรมดา "Alicia Keys" สาวดนตรีโซลมากความสามารถก็สามารถที่จะกอบโกยแฟนคลับให้เพิ่มขึ้นได้มากเลยทีเดียว หลังจากปล่อยซิ้งเกิ้ลสุดอลังการอย่าง "No One" ที่เจ้าตัวลงทุนเล่นเอง ร้องเอง และมีส่วนแต่งเองเล็กน้อย เธอจึงได้พิสูจน์แล้วว่าถึงยอดขายของเธอจะน้อย แต่รางวัลบุคคลเธอก็มีมากมายหรือจะแฟนคลับก็มีถึง 172 ล้านคน จากเว็บสากลในอเมริกา




          ปีนี้นับว่าเธอมาแรงไม่น้อยสำหรับสาว"Keyshia Cole" ถึงจะชวดรางวัลแกรมมี่ไปหลายรางวัล แต่รางวัลอื่น ๆ เธอมีโอกาสสูงเลยทีเดียว และถึงแฟนคลับเธอจะออกน้อยกว่าคนอื่น ๆ ไปซักนิด แต่ก็มีไม่ธรรมดาเพราะว่าเสียงของเธอสามารถทำให้แฟนเพลงสนับสนุนเธอถึง 164 ล้านคนเลยทีเดียว


           ราชินีแห่งดนตรีบัลลาดด์คนใหม่ "Celine Dion" ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องจอมมัธยัสถ์เลยจริง ๆ เพราะเธอไม่ยอมที่จะเข้าชิงรางวัลใด ๆ เลย แม้จะได้รับเชิญให้เข้ารางวัลแกรมมี่ถึงหลายครั้ง แต่ก็ไปเพื่อที่จะแสดงอย่างเดียว บรรดาเหล่านักร้องต่าง ๆ จึงยกย่องให้เธอเป็นนักร้องสุดถ่อมตัวเลยจริง ๆ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอก็มีแฟนคลับที่รอคอยจะอุดหนุนงานเพลงเธอถึง 156 ล้านคน ถึงจะมีแฟนคลับน้อยกว่าคนอื่น ๆ แต่ความสามารถของเธอนั้นก็อยุ๋ในระดับแนวหน้าราชินีจริง ๆ

Britney Spears

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์