บุคคลแต่งตัวยอดเยี่ยมประจำปี2008

     ที่ 1 ก็ยังคงต้องให้ซุปเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง "Heidi Klum" ถึงจะมีลูกแล้วถึง 2 คน ก็ยังคงรักษาหุ่นได้ดีเหมือนเดิมอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเลย


     การแต่งตัวสุดเก๋ทีทำให้สาว ๆ ทั่วโลกต้องหันกันมาแต่งตามคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "Kate Moss" คนนี้ แม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เธอก็ยังแต่งตัวเก๋เลิศไม่เหมือนใครเหมือนเดิม


     สุดยอดนางเอกออสการ์ที่ติดได้ทุกปี และปีนี้ก็ยังคงไม่พ้นมือของคุณแม่กี่ปี่ก็สวยอย่าง "Kate Winslet" ไปอย่างแน่นอน  ถึงปีนี้จะไม่ได้ที่ 2 อย่างทุก ๆ ปีที่ผ่านมา ก็ไม่ทำให้เธอรู้สึกเสียเซลฟ์เลยซักนิด


     ด้านคุณแม่มากภาระกิจอย่าง "Victoria Beckham" ถึงจะมีลูกมากแค่ไหน ก็ยังคงไม่ทิ้งการแต่งตัวให้มีดีไซน์เก๋ไก๋ได้อย่างดีเยี่ยม


     และคุณนายสุดสวยอย่าง "Eva Longoria" ในปีนี้ได้แต่งตัวได้สะดุดตากรรมการดีมาก เธอให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันรู้สึกดีมาก มันทำให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นในการแต่งตัว และฉันต้องขอบคุณเพื่อนใหม่ของฉันVictoria Beckhamด้วย เธอคอยให้คำแนะนำฉันในเรื่องเสื้อผ้าได้ดีมากเลยล่ะค่ะ"


     ขึ้นชื่อว่า "Mischa Barton" ไม่เคยทำให้คณะกรรมการต้องผิดหวังกับการแต่งตัวที่แสนจะดูดีทั้งในยามออกงานหรือเดินเล่น จึงทำให้เธอไม่พลาดรางวัลนี้ไปอย่างเช่นเคย


     และโมเดลเงินล้าน "Gisele Bundchen" ดูสวยสง่าสะดุดตา เพราะช่วงหลังเธอดูโดดเด่นในเรื่องการแต่งตัว ทั้งการน้ำเข็มขัดเส้นยักษ์มาสวมใส่ให้ดูดี จนกลายเป็นแฟชั่นฮิตของสาว ๆ วัยรุ่น หรือการปล่อยผมยุ่งให้ดูดีตามฉบับจีเซล


     ส่วนสาวน้อยหวานใจคนใหม่ของหนุ่มหล่อ Orlando Bloom อย่าง"Miranda Kerr" ก็แต่งตัวได้ดูดีในทุกโอกาส จึงทำให้สาว ๆ ทั่วโลกพากันอิจฉาเธอทั้งในเรื่องการงานและความรัก


     ดาราสาว "Natalie Portman" ก็ยังไม่เคยทำให้กรรมการผิดหวังกับการแต่งตัวสุดหรูเลิศในทุกโอกาสของเธอ จึงไม่แปลกที่คนต่างเทคะแนนให้เธอ


     ห่างหายไปจากงานสังคมเสียนานกลับมาทั้งทีดาราสาวเจ้าบทบาท "Julinne Moore" ก็ยังไม่ห่างหายไปกับการแต่งตัวให้ดูดีแบบเรียบ ๆ แต่ให้ดูดีเหมือนอย่างที่เคยทำ

Heidi Klum

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์