?จูเลีย โรเบิร์ต? คุณแม่คนใหม่หน้าชื่น รับงานน้อย ทุ่มเวลาให้ครอบครัว

จูเลีย โรเบิร์ต คุณแม่คนใหม่หน้าชื่น รับงานน้อย ทุ่มเวลาให้ครอบครัว

สาวเจ้าบทบาท จูเลีย โรเบิร์ต และสามีหนุ่ม แดนนี่ โมลเดอร์ มักจะเก็บตัวเงียบเชียบไม่ค่อยปรากฏสู่สายตาสาธารณชนด้วยกันบ่อย ๆ เพราะมัวแต่ทุ่มเทเวลาในการเลี้ยงลูกแฝดขวบกว่า ๆ แบบสุดตัว แต่ล่าสุดมีคน ตาไวเห็นจูเลียควงแขนสามีหนุ่มเดินช้อปปิ้งกันกะหนุงกะหนิงใจกลางเมืองนิวยอร์ก ทำเอาคนแถวนั้นตาร้อนผ่าว ๆ


การเป็นแม่คนของ จูเลีย โรเบิร์ต ส่งผลให้ดาราสาวเจ้าบทบาทได้มีส่วนร่วมในหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นถึง 2 เรื่องล่าสุด นั่นคือการได้พากย์เสียงตัวเอกใน Charlottes Web กับ The Ant Bully ด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ จูเลีย มักจะขึ้นชื่อในบทที่ต้องใช้อารมณ์ งานนี้ทำให้จูเลียไม่ต้องทุ่มเวลาในการทำงานมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว เธอประกาศกับเพื่อน ๆ ว่านาทีนี้ต้องการใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด ในบ้านไร่ในนิวเม็กซิโก แต่ก็ใช่ว่าจะทิ้งการแสดงเสียทีเดียว เพราะเธอก็เพิ่งจะตกลงรับเล่นหนังฟอร์มยักษ์ของ แซม เมนเดส เรื่อง Charlie Wilsons war ประกบคู่กับ ทอม แฮงค์ สุดยอดดาราอีกคนของวงการมาหมาด ๆ

ถึงรับงานน้อย แต่เรื่องรายได้หายห่วง เพราะ จูเลีย ยังครองแชมป์นักแสดงสาวที่ค่าตัวสูงที่สุดในฮอลลีวู้ด ซึ่งตอนนี้เธอกำลังคิดจะสร้างบ้านในฝันที่มาลิบู ด้วยมูลค่าไม่มากมาย แค่ 20 ล้านเหรียญดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยแค่ 800 ล้านบาทเท่านั้น !.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์