คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”


คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”

    เด็กขนาดนี้ "น่ารัก"ขนาดนี้ ก็ยังไม่วายโดน "ไซเบอร์ บูลลีอิ้ง"กับเขาด้วย ประเด็นนี้กลายเป็นข่าวเมื่อ เจสสิกา เรบ แม่ของ เลซี่ เรบ นักแสดงวัย 7 ขวบ ผู้รับบทลูกสาวของ โทนี สตาร์ค ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame และเป็นเจ้าของวลีเด็ดในเรื่อง "รักนะ 3000 (I love you 3,000 )"ที่ถูกใจแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจในอินสตาแกรมของลูกสาววิงวอนแฟนๆของเลซี่ ให้หยุดกระทำการใดๆที่เป็นการกลั่นแกล้งรังแกเลซี่ ในโลกออนไลน์

โดยข้อความที่โพสต์ลงไอจี เจสสิกา เรบ ได้ระบายถึง ความกดดันที่นักแสดงหญิงตัวน้อยและครอบครัวกำลังเผชิญอยู่ในชีวิตจริงว่า.......


" ฉันเกลียดที่เราต้องออกมาโพสต์เรื่องแบบนี้ แต่นี่เป็นอีกครั้งที่เลซี่กำลังถูกรังแก และนี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนมีชื่อเสียงไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากออกไปพบปะผู้คน กรุณาเก็บความคิดเห็นต่างๆของคุณไว้กับตัวคุณเพื่อที่เลซี่จะได้เติบโตในโลกเสรีใบนี้ เธอก็เป็นแค่มนุษย์ธรรดาคนหนึ่ง และเธอยังเป็นเด็ก เราเคยอบรมลูก เคยลงโทษลูก เพียงแต่เราไม่ได้ทำให้สาธารณชนเห็นเท่านั้น บางครั้งเราก็เครียดต่อการที่ต้องรีบเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งให้ทันเวลาเหมือนกับคนอื่นๆ หรือเราอาจดูหน้าบูดบึ้ง ฉันขอโทษถ้าหากคุณไม่ได้เห็นเราในสภาพที่คุณคาดหวัง

แต่นั่นมันคือชีวิตจริง ถ้าคุณเข้ามาขอลายเซ็นเรา ส่วนใหญ่เราก็ให้เสมอ แต่ถ้าเราเจอวันที่แย่ นั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้เราเป็นแบบนั้น พวกเราไม่ใช่คนที่เพอร์เฟ็คท์ เด็กที่เพอร์เฟ็คท์มักไม่ได้รับอิสรภาพ และสิทธิที่พวกเขาสมควรจะได้ หากลูกของคุณกลัวที่จะเป็นตัวเองต่อหน้าผู้คน หรือกลัวที่จะทำผิดพลาดเล็กๆน้อยๆต่อหน้าผู้คน นั่นแสดงว่าคุณเป็นพ่อแม่ที่เข้มงวดเกินไป เราเลี้ยงลูกของเราอย่างมีกฎกติกา มีขอบเขต แต่เราก็ให้อิสระแก่เขาที่จะทำผิดพลาด และได้เรียนรู้บทเรียนนั้นด้วยตัวเอง พวกเขาไม่มีทางได้เล่นหนัง ถ้าหากพวกเขาทำตัวไม่ดี เชื่อฉันเถอะว่า ไม่มีใครต้องการจ้างเด็กแบบนั้นหรอก และมีนักแสดงเด็กให้เลือกมากมายในวงการ ดังนั้นถ้าหากคุณพบเจอครอบครัวเราในที่สาธารณะ แล้วคิดว่าพวกคุณมีสิทธิ์ตัดสินพวกเรา ช้าก่อน สิ่งแรกเลยก็คือ รอให้คุณมีลูกของตัวเองก่อน ข้อสองคือ

 โปรดเชื่อเถอะว่าพวกเราไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ และเราก็ไม่เคยอ้างว่าเราเป็นแบบนั้นด้วย และพยายามเชื่อด้วยว่าคนเราแตกต่างกัน วิธีที่คุณใช้กับลูกของคุณ อาจจะได้ผลสำหรับคุณ วิธีที่ฉันใช้กับลูกๆของฉันก็ได้ผลสำหรับฉัน ลูกๆของฉันรักฉัน และเคารพฉัน ถึงแม้บางครั้ง พวกเขาจะดื้อบ้าง ขอบคุณ เจสสิกา "

คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”

อีกโพสต์ที่ปรากฎบนไอจีของเลซี่ เรบ มีรูปของ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทเป็นพ่อของ เลซี่ ใน Avengers: Endgame ทำท่ายื่นมือห้าม พร้อมข้อความว่า ปกป้องเด็กๆ ปฎิเสธการกลั่นแกล้งรังแก ออกไปให้พ้นจากหน้าเพจนี้ ถ้าคุณเป็นพวกชอบรังแกคนอื่น

ในโพสต์นี้ เจสสิกา ได้เข้าไปโพสต์ว่า "ขอบคุณสำหรับสำหรับกำลังใจของพวกคุณทั้งหมด หากพบเห็นใครที่พูดไม่ดี กรุณารายงานบัญชีของคนเหล่านั้นไปที่อินสตาแกรม เรื่องแบบนี้เราทั้งหมดต้องช่วยกัน "

นายอดัม มอสเซอรี ผู้บริหารอินสตาแกรม ให้สัมภาษณ์ Radio 1 Newsbeat ว่า การกำจัดปัญหาการกลั่นแกล้งในโลกไซเบอร์ อยู่ในแผนดำเนินงานของอินสตาแกรม

"การกลั่นแกล้งรังแก เป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว และมันได้เปลี่ยนแปลงไป ได้เข้ามาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต และก็เหมือนกับหลายๆปัญหา

 การกลั่นแกล้งรังแกไม่ได้มีอยู่แค่ในอินสตาแกรมเท่านั้น และผมคิดว่า บางครั้งมันก็เล็ดลอดสายตาพวกเราไป"

คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”


คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”


คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”


คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”

เครดิตแหล่งข้อมูล : matichon.co.th

คำขอร้อง ของ เลซี่ เรบ เจ้าของวลีเด็ด” รักนะ 3000 ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันจันทร์ ที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์