5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

ว่ากันว่าชื่อเสียงเงินทองสามารถเปลี่ยนนิสัยคนได้ เห็นได้ชัดจากเหล่าดารานักร้องคนดังแถวหน้าของฮอลลีวูด ที่ความดังมักจะมาพร้อมนิสัยแย่ๆ ที่ทำเอาคนรอบข้างเอือมระอา แต่ก็ไม่ใช่จะแย่ไปซะทุกคน ยังมีอีกจำนวนมากที่นอกจากความดังจะไม่ทำให้พวกเค้าเหลิงแล้ว ยังใช้ชื่อเสียงของตัวเองในทางที่เป็นประโยชน์ และเป็นแบบอย่างให้คนรุ่นใหม่ๆได้ 

มาลองสำรวจกันดีกว่าว่าใครกันบ้างที่จัดว่าเป็นคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ ของฮอลลีวูด



เริ่มจากกลุ่มนิสัยดี

อันดับ5 ทอม แฮงค์  นักแสดงขวัญใจผู้ชมและคนที่ทำงานด้วยยืนยันว่า เขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นดาราเบอร์ใหญ่ที่ทำงานด้วยง่ายที่สุด  และติดดินที่สุด เขายังขึ้นชื่อเรื่องความมีน้ำใจ ด้วยการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลหลายแห่ง

ซึ่งเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นดาราสุดคลาสสิคเทียบเท่ากับพอล นิวแมน เลยทีเดียว


5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด


อันดับ4 ฮิวจ์ แจ็คแมน เจ้าของฉายา Hollywood's Mr. Nice Guy และ The model Family man ที่ใช้ชีวิตคู่กับภรรยาคนเดียวมานานถึง17 ปีแล้ว และฮิวจ์ยังเป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก 80%ของภาพปาปารัสซี่ล้วนเป็นภาพที่เค้าใช้เวลากับลูกและภรรยา

เรามักจะได้เห็นการพูดคุยและแจกลายเซ็นที่เป็นกันเองของฮิวจ์กับแฟนคลับเสมอ เขาไม่เคยทำตัวเรื่องมากกับเพื่อนร่วมงาน แม้จะเป็นดาราระดับ A list นอกจากนี้ฮิวจ์ยังถือเป็นดาราใจบุญ ที่บริจาคให้การกุศลอยู่เป็นประจำ จัดกิจกรรมการกุศลก็บ่อย ขนาดทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟก็ยังนำกำไรครึ่งนึงบริจาคให้การศึกษาและพัฒนาชุมชน และล่าสุดก็ได้เปิดมูลนิธิ Jackman Furness เพื่อสนับสนุนการศึกษาของ WA Academy of Performing Arts ในออสเตรเลียอีกด้วย

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด


อันดับ 3 โอปราห์ วินฟรีย์ สาวคนนี้ ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นหนึ่งในคนดังนิสัยดีแห่งฮอลลีวูด ผู้ที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นผ่านรายการทอล์คโชว์ของเธอ

เธอทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์วิธีการช่วยผุ้คนบนโลกใบนี้ รายการของเธอไม่เพียงแต่ช่วยคนที่มีปัญหามานับไม่ถ้วน แต่เธอยังได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ ๆ ให้กับผู้ร่วมรายการหลายครั้ง รวมทั้งการทำกิจกรรมการกุศลไปทั่วทุกที่ แม้แต่สาถนที่ห่างไกลในแอฟริกา  รายการของเธอจะเน้นไปที่เรื่องการช่วยเหลือผู้คน ที่ยากลำบาก ซึ่งเธอได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะบริจาคเงินเพื่อการกุศล 1 พันล้านดอลลาร์!!!

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด


อันดับ 2 จอห์นนี่ เดปป์  ความดีของหนุ่มคนนี้นับกันไม่ถ้วน ทั้งเรื่องการไปปรากฏตัวที่โรงเรียนของแฟนคลับตัวน้อย ด้วยชุดของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ แบบจัดเต็มหลังได้รับจดหมายร้องขอจากเธอ ควักกระเป๋าซื้อเสื้อแจคเก็ตแจกทีมงานเนื่องจากฝนตกหนัก อัดเสียงให้กับแฟนคลับที่อยู่ในอาการโคม่า และออกโรงปกป้องชาย 3 คนที่ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยข้อหาฆาตกรรม โดยที่ไม่มีหลักฐานชัดเจน

เดปป์ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงใหญ่ที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนและใจดีที่สุดในโลก  นอกจากนี้เขายังได้จัดกิจกรรมการกุศลในวันเกิดของเขาทุกปีเพื่อหาเงินบริจาคให้กับหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ซึ่งเพื่อน ๆ ในวงการต่าง ๆ ก็ยกย่องว่าเขาเป็นคนดีอย่างแท้จริง

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด


อันดับ1 คีอานู รีฟส์ ได้รับการยกย่องให้เป็นคนดังนิสัยดีและมีน้ำใจอันดับ 1 ของฮอลลิวู้ด ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เคยจ่ายเงินถึง  50 ล้าน เพื่อซื้อรถมอเตอร์ไซด์ให้กับทีมงานของ Matrix ไตรภาค เขาซื้ออาหารกลางวันสำหรับคนทำฉากและคนงานในสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำเขายังเคยช่วยซ่อมและเรียกรถยกให้กับผู้หญิงที่รถเสียบนทางหลวง และยังนั่งไปส่งเธอถึงบ้านที่อยู่ห่างจากจุดหมายปลายทางของเขาถึง 50 ไมล์ เคยแม้กระทั่งใช้ชีวิตร่วมกับคนจรจัดที่ไม่มีใครเหลียวแล

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวดี ๆ ที่เขาทำอย่างต่อเนื่อง  เหมือนกับว่าคุณความดีมีน้ำใจมันอยู่ในจิตวิญญาณของเขาเลยทีเดียว


5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด


สุดยี้อันดับ 5 ไชอา ลาบัฟ  เจ้าของรางวัลเดย์ไทม์เอมมี และ รางวัลบาฟต้า เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงทางช่องดิสนีย์ แต่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวและโด่งดังเป็นพลุแตกจากหนังTransformers เขาขึ้นชื่อว่าเจ้าอารมณ์และเลือดร้อน เคยสาดกาแฟใส่ปาปารัสซี่ 

 เมาแล้วทะเลาะวิวาท สูบกัญชาในโรงละครบรอดเวย์จนถูกควบคุมตัว และเรื่องอื้อฉาวที่โดนวิจารณ์มากที่สุดคือสวมถุงครอบหัวในงานเทศกาลภาพยนต์งานหนึ่ง จากพฤติกรรมเพี้ยนเหล่านี้ทำให้ไชอา ลาบัฟ ต้องตัดสินใจเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาเพื่อเลิกเหล้าในที่สุด


5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

ลินด์เซย์ โลฮาน อดีตขวัญใจวัยรุ่นมะกัน ที่ใจแตกปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปทั่ว  แถมยังสร้างปัญหาต่าง ๆ นา ๆ ตั้งแต่เมาแล้วขับ  ขโมย สติสตังค์ไม่อยู่กับตัว ยืมเครื่องเพชรแล้วไม่ยอมส่งคืน  ไปจนกระทั่งไม่ยอมจ่ายค่าโรงแรมจนต้องโดนเชิญออกมา  

แถมยังมีภาพหลุดตอนเล่นยา  เคยตกอับขนาดต้องรับเล่นหนังโป๊ต้นทุนต่ำแลกกับค่าตัววันละ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ มาแล้ว  ล่าสุดได้ข่าวว่ารับเล่นละครอยู่ที่ลอนดอนและพยายามเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ อยู่  เจ้าปัญหาขนาดนี้ ถ้าไม่ติดโผยี้คงจะเป็นเรื่องประหลาดทีเดียว


5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

จัสติน บีเบอร์ ถึงจะมีแฟนคลับมากมาย แต่พฤติกรรมแบดบอยของเขา  เวลาไปพักที่โรงแรมไหนก็สร้างเรื่องปวดหัวให้กับโรงแรมและแขกที่มาพัก แถมยังมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองช้ากว่า  2  ชั่วโมง

 โดยไม่มีการขอโทษแฟนเพลง คาดว่าการติดโผของหนุ่มจัสติน  น่าจะเป็นเพราะเขามักจะสร้างภาพกทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ที่คิดเสมอว่า ต้องมีแต่คนเอาใจ  มีแต่คนมารุมกรี๊ด

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวสุดหิน ที่แอบไปคบกับผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ จนทำให้ชีวิตครอบครัวฝ่ายชายพังทลาย

ต้องหย่าขาดจากภรรยาสาว ส่วนตัวของเธอเองก็ต้องเลิกรากับ โรเบิร์ต แพตตินสัน แต่แล้วท้ายที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับบรรดาแฟนคลับของแพตตินสัน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ต้องเลิกรากันไปอย่างถาวรจนได้


5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

กวินเน็ธ พัลโทรว์  ไม่มีคนนี้คงจะแปลก สำหรับตำแหน่งแชมป์คนดังที่มีคนเกลียดมากที่สุด ซึ่งตกเป็นของสาวกวินเน็ธ พัลโทรว์ คาดว่าเพราะไลฟ์สไตล์ของเธอที่ติดนิสัยคุณหนู เจ้าระเบียบเกินกว่าเหตุ เธอจะต้องให้คนไปเช็ดห้องอาบน้ำให้แห้งทุกครั้งก่อนเธอจะเข้าไปใช้ 

แถมยังมีข่าวเมาท์ว่าเธอเป็นสาวที่สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ไม่เคยเห็นใครอยู่ในสายตา  เวลาที่เธอให้สัมภาษณ์จึงมักมีปัญหาตามมาเสมอ เช่น กลัวความอ้วน เลยเกลียดคนอ้วน หรือยอมเสพโคเคนดีกว่ากินชีสกระป๋อง, ยอมตายดีกว่าปล่อยให้ลูกกินซุป เป็นต้น

5 อันดับคนดังนิสัยดี และ นิสัยสุดยี้ของฮอลลีวูด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์