ฟังหูไว้หู ! เมื่อมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย 2013 แฉแหลก...!


ฟังหูไว้หู ! เมื่อมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย 2013 แฉแหลก...!


ฟังหูไว้หู ! 'เมื่อมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย 2013' แฉแหลก...!

ลูเซีย Lucia Aldana เธอออกมาแฉวงการมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสาวงามจากบาฮามาส และมอริเทียส ออกมาแฉก่อนแล้ว!  งานนี้เธอให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจน ไม่แคร์ผู้ทรงอิทธิพลอย่างโดนัล ทรัมป์ เจ้าของการประกวด MU แม้แต่น้อยว่า

-การประกวดมีสยูนิเวิร์ส (MU) มันไม่ได้มีเสน่ห์เหมือนที่เราเห็นในทีวีกันหรอกค่ะ มีแต่สิทธิพิเศษแก่สาวงามที่เรียกไปภาพนิ่ง โฆษณา และวีดีโอ และคุณจะรู้เลยว่านั่นคุณยืนอยู่ตรงไหนในการแข่งขัน

-ฉันคิดว่าฉันควรได้เข้ารอบลึกๆ นะ อย่างน้อยก็ควรท็อป 10 แต่พอไม่ได้สิ่งเดียวที่ทำได้คือสนุกและเอนจอยกับมัน

-เธอเองก็ได้พูดคุยกับมอลลี่ จากเวเนซูเอลาซึ่งเป็นผู้ชนะ ถึงการเตรียมตัวมาประกวด มอลลี่เองก็บอกว่ามั่นใจสำหรับการเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเพราะเธอได้รับการเทรนมาอย่างดี

-มีสโคลอมเบียไม่ได้เตรียมตัวมาเพื่อประกวดมิสยู แต่เป้าหมายของมีสโคลอมเบียแตกต่างจากเวเนซึ่งมาเพื่อเป็นผู้ชนะ

-ลูเซีย ไม่คลางแคลงใจเลยในเรื่องการจ่ายค่าแฟรนด์ไชส์ของแต่ละประเทศ ใครจ่ายมากก็ถูกยกให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ

-เธอคิดว่ามิสยูต้องจัดที่ปินส์ในอีกไม่กี่ปีแน่ๆ เพราะจ่ายค่าลิขสิทธิสูงมาก ไม่ได้จ่ายเพียงแค่ส่งตัวแทนมาประกวดเท่านั้นแต่มันมีอะไรที่มากกว่านั้น ถึงเข้ารอบหลายๆ ปีติดกัน

-ที่โคลอมเบียให้คนโคลอมเบียมอบมงกุฏ แต่อินโดนีเซียรวมทั้งหลายชาติในเอเชียจะให้มิสยูนิวเวิร์สปีก่อนไปมอบมงกุฎ นั่นหมายความว่าพวกเค้าได้จ่ายค่าลิขสิทธิที่สูงมากเลยทำให้เข้ารอบ

-โดนอล ทรัมป์ เขารู้ดีว่าควรเลือกใครในแต่ละรอบ ก็มีกรรมการที่ตัดสินนั่นแหละแต่ตอนจบจะเซอร์ไพส์มากเพราะกรรมการไม่มีส่วนตัดสินที่แท้จริง แต่ทุกอย่างล้วนมาจากทรัมป์ค่ะ

ทิมมี่ฟังเธอแล้วเราคงจะหายสงสัยนะครับว่าทำไมปีนี้  นางงามไทยจึงไม่ประสบความสำเร็จในทุกๆ เวทีขาอ่อนโลกและจักรวาล ถ้าเป็นเช่นนี้ต่อไป วงการนางงามไทยคงสะเทือนได้รับผลกระทบมิใช่น้อย  ทุกอย่างคือ ทุนนิยม  หาใช่เพียงความงาม



ฟังหูไว้หู ! เมื่อมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย 2013 แฉแหลก...!


ลูเซีย Lucia Aldanaลูเซีย Lucia Aldana


ลูเซีย Lucia Aldanaลูเซีย Lucia Aldana


ลูเซีย Lucia Aldanaลูเซีย Lucia Aldana

ที่มา missosology.info ,board.postjung.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์