มาดอนนา’ แซบเว่‹อร์ ถ่ายโชว์เต้าเด้ง


มาดอนนา’ แซบเว่‹อร์ ถ่ายโชว์เต้าเด้ง


มาดอนนา’ แซบเว่‹อร์ ถ่ายโชว์เต้าเด้ง ผงาดเวอร์ซาเช่
 
               แม้จะอายุอานามปาไป 56 ปีแล้ว แต่มนุษย์ป้า มาดอนนา ก็ยังซ่าไม่หยุด โดยล่าสุดป้าทำเอาหลายคนอ้าปากค้างกันตลอดสัปดาห์ เมื่อปล่อยภาพนมเต่งตึงในวัยครึ่งศตวรรษขณะไปถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์นิตยสาร Interview ก่อนจะเปิดตัวภาพเฉี่ยวรอบที่ 2 เมื่อป้าได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์หรูอย่าง House of Versace เป็นรอบที่ 4 แล้วในภาพถ่ายแบบนั้น มาดอนนา ได้โพสท่าสุดเท่ให้กับแบรนด์หรูที่ปล่อยเสื้อผ้าลุคเซ็กซี่ออกมาทั้งคร็อปท็อปลายสายฟ้าฟาด หรือจะเป็นเดรสที่ตัดลวดลายด้วยเลเซอร์ กับนาฬิกาเก๋ของแบรนด์ดังอิตาลีก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน มาดอนนา เพิ่งทำเอาอินเทอร์เน็ตแทบแตกเมื่อนิตยสาร Interview เปิดตัวภาพถ่ายของมาดอนนาที่มาให้สัมภาษณ์นิตยสารซึ่ง ขึ้น ชื่อ เ รื่อ งภาพถ่ายแนวอาร์ตงดงาม

 โดยคราวนี้มาดอนนาทำให้ทุกคนตะลึงเมื่อเธอถ่ายแฟชั่นกึ่งนู้ดเผยให้เห็นอกอวบอิ่มของเธอในวัย 56 ปี ด้วยภาพถ่ายชุดนี้ ถ่ายโดย เมิร์ท เอลาส และ มาร์คัส พิกก็อตต์ เซ็ตนี้ให้เธอภายในเล่ม ยังมีบทสัมภาษณ์ของเธอเกี่ยวกับการทำงาน ครอบครัว ลูกๆ รวมทั้งยาเสพติดที่เธอเผยว่า เธอลองมาแล้วหมดทุกอย่าง แต่ลองเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อให้รู้ และจะกำจัดมันออกจากร่างกายให้เร็วที่สุดด้วยการดื่มนํ้าเยอะๆ
 
               เธอยังเปิดเผยด้วยว่า ในฐานะคุณแม่ ลูก 4 ตอนนี้เธอชอบอยู่เงียบๆ ไม่ไปสุงสิงกับใครมากกว่า เพราะไม่อยากจะต้องออกไปพูดคุย ตอบคำถามสงสัยที่อยากได้ข้อมูลจากเธอทั้งเรื่องงาน เรื่องเพลง เรื่องลูกปีด้วย โดยภาพถ่่ายชุดนี้วุ่นวายไม่จบสิ้น ความเงียบตอนนี้เลยดูน่าดึงดูดสำหรับเธอมากกว่า
 
               อย่างไรก็ดี ใช่ว่าทุกคนจะเห็นดีเห็นงามกับความกล้าของมาดอนนาไปซะหมดเช่นนักร้องสาวดังระดับตำนานอีกคนที่โด่งดังมาไล่เลี่ยกับมาดอนนา ที่วิจารณ์การกระทำของมาดอนนาว่าเป็นแค่พวกเรียกร้องความสนใจ



มาดอนนา’ แซบเว่‹อร์ ถ่ายโชว์เต้าเด้ง


มาดอนนา’ แซบเว่‹อร์ ถ่ายโชว์เต้าเด้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์