เปิดฉากบ่วงบาป“ปอ-กันต์” แข่งเรือสู้กัน เห็น “พลอย” ตะลึงตกน้ำ

ละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “บ่วงบาป” ของค่ายโพลพีลัสเตรียมเปิดฉากออกอากาศกันแล้ว ในวันที่ 7 มกราคมนี้ ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

 ซึ่ง เริ่มเรื่องฉากแรกก็ อลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว ด้วยฉากใหญ่ฉากยากกับฉากแข่งเรือสู้กันของปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ กับ กันต์ กันตถาวร ที่ดุเด็ดเผ็ดมัน โดยมี พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดตัวสวยพริ้ง


ที่มาของฉากนี้เป็นตอนที่ขุนพิทักษ์(ปอ) กับ ขุนไว(กันต์) ท้าแข่งเรือกัน โดยคุณหญิงมณี(ดวงตา ตุงคะมณี) แม่ของขุนพิทักษ์ ห้ามไม่ให้แข่ง ก็ไม่ยอม ทั้งคู่พายเรือแข่งกันอย่างเต็มที่ แถมมีการชน กระแทกกัน และต่อสู้กันด้วยพาย ขณะที่กำลังชุลมุนทั้งคู่เห็นรำพึง(พลอย)บนรถลาก ต่างตะลึงในความสวย ต่างคนต่างเผลอ ก็เลยสู้กันจนตกน้ำโครมใหญ่

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ตลาดน้ำดาวเรือง อยุธยา เป็นฉากยากที่ต้องเตรียมงานกันพอสมควร รวมทั้งต้องระดมฝีพายที่มีฝีมือมาร่วมเข้าฉากพายเรือแข่งกันด้วย ฉากถ่ายบนบกไม่มีปัญหา แต่พอฉากในน้ำ ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ต้องซักซ้อมคิวกับสองพระเอก ปอ และ กันต์ ให้แม่นยำ เริ่มตั้งแต่หันหัวเรือออกจากฝั่ง ซึ่งแต่ละคนท่าทางฮึกเหิม ด้วยมั่นใจว่าฝีพายมีฝีมืออยู่ ซักซ้อมการพายเรือมาปะทะกันเพียงเที่ยวเดียว ก็เอาจริงกันเลย ทั้งปอ และ กันต์ บู๊กันเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร แต่มีเรื่องของจังหวะการพายและเรือมาชนกัน ทั้งคู่ค่อนข้างแม่นยำ ถึงเวลาจึงรู้จังหวะการต่อสู้การหลบหลีกได้เป็นอย่างดี มีเสียวหน่อยก็ตอนที่ยืนสู้กัน ต้องทรงตัวให้ดี

เปิดฉากบ่วงบาป“ปอ-กันต์” แข่งเรือสู้กัน เห็น “พลอย” ตะลึงตกน้ำ



 ก่อนที่จะพลาดท่าตกน้ำพร้อมกัน ฉากนี้พอผู้กำกับให้คิวก็เลยตกน้ำพร้อมกันอย่างสวยงามก่อนจะไปสู้กันในน้ำต่อ พอเสร็จแล้วเล่นเอาหมดแรง เปียกปอน หอบแฮ่กทั้งคู่ส่วนสาวพลอย-เฌอมาลย์ เปิดฉากแบบชิล ชิล นั่งรถลากเด่นเป็นนางพญาให้เหล่าทาสลากกันมา เชิดๆ หยิ่งๆ สวยงาม ถ่ายสองเทกก็ผ่าฉลุย เล่นเอาหนุ่มปอ

กับหนุ่มกันต์ แซวว่า “อยากเป็นพลอยบ้างจัง เล่นสบายนะ” พลอยก็เลยเถียงกลับว่า“อันนี้ฉากแรกๆ ขอพลอยสบายก่อนเถอะ” ว่าแล้วก็เดินสวยๆ เชิดๆ ให้ดูอีกรอบ

ตามชมฉากเปิดตัวฉากแรกในละคร “บ่วงบาป” พฤหัสที่ 7 กุมภาพันธ์นี้เวลา 20.30 น.ช่อง 3...



เปิดฉากบ่วงบาป“ปอ-กันต์” แข่งเรือสู้กัน เห็น “พลอย” ตะลึงตกน้ำ

ขอบคุณ :: polyplus.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์