ลือหึ่ง!! เชียร์ถูกสหมงคล ทาบเซ็นสัญญา

เป็นนางเอกที่เกิดมาจากช่อง 7 โดยแท้จริง สำหรับนางเอกสารแถวหน้าอย่าง "เชียร์ ทิฆัมพร"

เพราะหลังจากชนะการประกวดจากเวที "มิสทีนไทยแลนด์" ก็เข้าเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ทันที และหลังจากนั้นก็มีผลงานป้อนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าตอนนี้กระแสออกจะแผ่วลงไปซักนิด หลังจากถูกปลดออกจากการพิธีกรรายการ "มหานคร" ตามที่หลายคนคาดไว้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ไม่เสียใจเพราะทางช่องคงจะเห็นว่ามีคนอื่นที่เหมาะสม ก็พร้อมจะหลีกทางให้ และจะนำข้อเสียก็จะนำมาปรับปรุงตัวเอง และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้


ซึ่งตอนนี้ที่ทางนางเอกสาวเซ็นไว้สัญญากับทางช่อง 7 ก็ใกล้จะหมดลงแล้ว

และมีข่าวแว่วมาว่า ตอนนนี้ ทางค่ายฟิล์ยักษ์ใหญ่ "สหมงคลฟิล์ม" นั้นกำลังให้ความสนใจอยากจะได้สาวเชียร์เข้ามาร่วมงานเป็นนางเอกในสังกัดด้วย ซึ่งหลังจากที่ทางสหมงคลฟิล์มได้ปั้นนางเอกให้เป็นที่โด่งดังมาหลายคนแล้ว ก็พร้อมที่จะดันนางเอกสาวเชียร์
ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าของค่ายด้วยเช่นเดียวกัน


ซึ่งแหล่งข่าวสอบถามความจริงจากทางนางเอกสาว โดยสาวเชียร์ปฏิเสธว่า

ตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องที่ทางสหมงคลฟิล์มติดต่อเข้ามา ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องที่ทางผู้ใหญ่คุยกันรึเปล่า บางทีอาจจะติดต่อเรื่องหนังก็ได้ ถึงจะเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 แต่ก็สามารถเล่นหนังได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ซึ่งตอนนี้ตนเองยังไม่รู้  แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นหนังใหญ่เหมือนกัน เพราะเป็นอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ อีกอย่างถ้าเราจะไหนก็ต้องดูทางผู้ใหญ่ด้วย เพราะช่อง 7 ก็เหมือนบ้านเกิด เรื่องของสัญญาที่จะหมดนั้น ถ้าทางผู้ใหญ่ยังต้องการตน ก็พร้อมที่จะต่ออยู่แล้ว  เชียร์กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์