ยุ้ย โนหวิว ย้ำชัดชอบดูคนอื่นมากกว่าถ่ายเอง


เค้าว่ากันว่าลัคกี้อินเลิฟ มักจะไม่ลัคกี้อินเกม เพราะตอนตอนนี้ สถานการณ์หัวใจของสาวยุ้ยตอนนี้ดูจะเบ่งบานจนใครๆ ก็อิจฉาเพราะได้ปลูกต้นรักกับหนุ่ม "ปี๊ด บอดี้สแลม" มากว่า 2 ปี และยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดหตุอกหักรักล่มกันแต่อย่างใด แต่ที่ไหนได้มีแต่จะเหนียวแน่นมากขึ้นทุกวัน กลับกันในเรื่องของงานที่ว่ากันว่าสาวยุ้ยเคยเป็นนางเอกสาวคิวทองที่มีงานชนเข้ามาให้แฟนๆ ได้ชมกันไม่เคยขาดสาย สำหรับนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ที่ตอนนี้ผลงานดูจะซาๆ ไม่ค่อยได้มีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันมากนัก ด้วยเพราะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันนี่เองจึงเกิดกระแสข่าวลือว่าตอนนี้ประแสการเงินของครอบครัวยุ้ยกำลังตกต่ำสุดขีด ถึงขนาดทำใหม้แม่ยุ้ยเครียดหนักถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อต้องเข้าโรงพยาบาล !!


เมื่อสอบถามไปยังดาราสาว ยุ้ยปฏิเสธเสียงแข็งว่า ตอนนี้ทุกอย่างก็เหมือนเดิม


ยุ้ยเองก็ทำงานตามปกติ 7 วันเต็มทุกวัน ข่าวที่ว่าคุณแม่ป่วยตรอมใจเข้าโรงพยาบาลนี่ก็ไม่จริงเลย ท่านก็ยังสบายดี ทุกคนที่บ้านยุ้ย ปลอดภัยดีทุกคน ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาชีวิตครอบครัวเราก็ดีขึ้นมาตลอด เรื่องที่ว่างานน้อยความจริงแล้วตัวยุ้ยเองก็ไม่ได้มีงานหวือหวาอะไรเหมือนคนอื่นก็เรื่อยๆ ตอนนี้ก็กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์เรื่อง "ชุมแพ" ของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตรมาตลอดอาจพราะเราอยู่ในวงการมานานในระดับนึงแล้ว อีกอย่างวงการบันเทิงก็จะมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ถือเป็นวัฏจักรปกติที่ยุ้ยก็เข้าใจดี ช่วงหลังๆ นี้ยุ้ยมีละครบู้ออกมาติดต่อกัน ก็รู้สึกสนุกดี ถือว่าเปลี่ยนแนวตัวเองไปด้วย ได้ทำอะไรที่เปลี่ยนไปบ้างก็ดีค่ะ แฟนๆ ละครก็ชอบที่เราได้เปลี่ยนแนวบ้าง  ซึ่งยุ้ยเองก็พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้อยู่แล้ว


สำหรับกระแสที่ช่วงนี้นางเอกรุ่นใหม่มักจะเอาดีโด่งดังทางด้านถ่ายหวิว ดาราสาวปฏิเสธเสียงแข็งว่า


เรื่องถ่ายหวิวอะไรยุ้ยคงไม่สนใจจริงๆ เพราะคิดว่าไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ชอบดูคนอื่นถ่ายนะ ไม่ใช่เพราะใครห้ามหรอกค่ะ แต่ให้ตัวเองถ่ายคงไม่ไหว มันฝืนๆ  เรื่องถ่ายทูพีชคงไม่มีเด็ดขาดค่ะ ...ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์