จอย-ศิริลักษณ์ ไม่มายด์..อายุงานสั้นลง

จอย–ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” นางเอกชื่อดังแห่งวิกพระราม 3

เล่นละครเรื่องไหนตีบทแตกกระจุยทุกที นางเอกบางคนที่ว่าฝีมือเฉียบ ไม่อยากจะเซดเล่นก็งั้น ๆ ล่าสุด “จอย” กำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ “กิ่งแก้วกาฝาก” เล่นเป็น 2 คน เพราะบทในเรื่องเป็นพี่น้องกัน

จอยรู้สึกว่าตัวเองโชคดี ที่ได้เล่นละครแต่ละเรื่องบทไม่ซ้ำกันเลย

ที่ผ่านมาก็ หนักใจทุกครั้ง เพราะบทค่อนข้างยาก บางครั้งต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น งิ้ว เวลาจอยทำงานจะทุ่มเทสุด ๆ คือทำการบ้านอย่างดีก่อนเริ่มถ่ายทำ


ถึงอย่างนั้นจอยต้องกราบขอบพระคุณผู้จัดละคร ผู้กำกับฯและคนเขียนบท

ที่มองเห็นความเป็นนักแสดงในตัวจอยว่า เหมาะกับบทนั้น ๆ ซึ่งจอยก็เล่นไปตามบทให้ดีที่สุด ทุกคนผลักดันให้จอยมายืนอยู่ในจุดนี้ ซึ่งจอยก็จะรักษาระดับการทำงานอย่างเต็มที่ และให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”

นางเอกรุ่นหลังตามมาติด ๆ “จอย” รู้สึกอย่างไรบ้าง และส่วนตัวกลัวมั้ย! ว่าจะเป็นนางเอกได้อีกไม่กี่ปี

จอยเฉย ๆ นะ เข้าวงการฯมาตั้งแต่ 7 ขวบ แล้วก็ได้มาเป็นนางเอกจริง ๆ ตอนอายุ 16 จอยไม่ได้ดังข้ามวัน ทำงานมาเรื่อย ๆ มาทีละขั้น  ตอนเป็นเด็กก็ไม่คิดไม่ฝันว่า จะได้เป็นนางเอกละคร โชคชะตาพาให้มีวันนี้มากกว่า


ถือว่าเป็นดวงแต่จอยก็ไม่หลงระเริง

รู้ว่ากว่าจะมาเป็น จอย–ศิริลักษณ์ ที่ใคร ๆ รู้จัก ผ่านความเหนื่อยยากและอุปสรรคต่าง ๆ มาไม่รู้เท่าไหร่ ที่สำคัญการที่เราได้ความรักจากทุกคนนี่ซิ เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ ที่ทำให้จอยรู้ซึ้งที่สุด

เพราะฉะนั้นนางเอกรุ่นน้องเข้ามา จอยว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถนะ

ก็เป็นเรื่องดี ที่แน่ ๆ คนดูได้กำไรมากขึ้น เพราะมีนักแสดงที่หลากหลาย รักใครชอบใคร ก็เลือกชมตามอัธยาศัย แล้วจอยก็มั่นใจว่าไม่ได้ทำให้อายุงานแสดงของจอยสั้นลง เพราะไม่เคยซีเรียสกับคำว่านางเอก ถึงเวลาทุกอย่างมันก็ต้องเปลี่ยนไปตามวาระ จอยขอทำงานให้ดีที่สุด และอยากให้คนดูจดจำในผลงานนั้น ๆ แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ”.



ขอขอบคุณรูปภาพสวย ๆ จาก แฟนคลับ จอย ศิริลักษณ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์