ต่างอารมณ์ร้อน ปู ณัฐ รักกันดี

ส่อเค้ารักกับ"พี่ณัฐ"ณัฐพล สารสาส จะล่ม!


เมื่อแหล่งข่าวบอกว่ามีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง แถมฝ่ายชายต้องการเลิก แต่ฝ่าย "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก พยายามยื้อ เจอหน้าสาว "ปู" จะจะ เลยถามให้รู้ความ

เธอตอบเสียงแจ่มว่า

"อ๋อ...อ เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่เค้าเป็นคนอารมณ์ร้อน บางครั้งเวลาที่คนมาเจอเราอยู่ด้วยกันจะเถียงกัน เลยดูเหมือนจะเลิกกัน แต่ไม่มีอะไรค่ะ ยังแฮปปี้กันดี"


ต้องปรับตัวยังไงบ้างเวลา"พี่ณัฐ"ใจร้อน?


"ปูว่าคนเราถ้าอีกฝ่ายหนึ่งงี่เง่า อีกฝ่ายหนึ่งอารมณ์ร้อน มันเลยทำให้มีปัญหากัน แต่สำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่มเชียร์กันสุดฤทธิ์อยากให้คู่เราลงเอยกัน

เวลาทะเลาะกันคุณแม่เค้าก็อยู่ตรงกลาง ช่วยกันคุย มีพี่ไหม-วิสาช่วย

ปูรู้สึกโอเคอยู่แล้ว ปูกับพี่ณัฐจริงๆ แล้วเราไม่ได้ห่างกันไปไกล เรางอนกันแป๊บเดียว เราก็โทร.หากันแล้ว เค้าพูดว่าไม่โทร. ไม่โทร. แต่เค้าก็โทร.มา ตอนเค้ายังไม่โทร.มาปูก็ร้องไห้ว่าเค้าทำไมไม่โทร.มาสักที สรุปแล้วเค้าก็โทร.มา"


เธอบอกสาเหตุที่ทำให้งอน


"เรื่องปูโทรศัพท์คุยกับใคร พี่ณัฐไปไหนกับใคร ทั้งที่สองฝ่ายไม่ได้ทำอะไรกันเลย จะหึงกันไปหึงกันมาอย่างนี้ และเค้าก็เป็นคนอารมณ์ร้อน เวลาพูดจาไม่เข้าหูนิดหนึ่งเค้าจะตึงแล้ว และปูชอบพูดจาไม่เข้าหูเค้าบ่อย

สำหรับปูตอนนี้ทุกอย่างยังแฮปปี้ ยังไงปูก็รักของปูค่ะ

ถึงเค้าจะเป็นยังไง สำหรับปูเค้าโอเค และปูเองก็เป็นคนอารมณ์ร้อนเหมือนกัน เวลาตรงปูก็ตรงเลย ปูว่าต้องเห็นเวลาที่เราทะเลาะกันแล้วจะอึ้ง"


เหมือนพยายามประคับประคองรัก


"ปูพยายามที่สุดแล้ว ทางคุณพ่อคุณแม่พี่เค้าก็เชียร์ ก็บอกว่าต้องใจเย็นๆ คือที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน คนขับรถ ทุกคนเชียร์ให้ปูใจเย็นๆ ปูเองพยายามใจเย็นอยู่ และเค้าก็ต้องใจเย็นลงด้วย ต้องช่วยๆ กันปรับ แต่ถ้าเป็นปัญหาใหญ่ๆ สำหรับเราไม่มี"

แล้วเรื่องเรียนของทั้งคู่ล่ะ?

"เค้าจะไปเรียนต่อที่อเมริกาปลายปีมั้ง คอร์สที่เค้าลงเรียนเป็นด้านธุรกิจซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ และส่วนมากเป็นผู้ชายอยู่แล้วเลยไม่รู้สึกกังวลอะไร ส่วนปูไปเรียนคนละที่


กลัวรักแท้แพ้ระยะทางบ้างมั้ย?


"สมัยนี้มีเว็บแคม ไม่ต้องห่วงค่ะ"

ส่วนเรื่องการหมั้นก่อนบินไปเรียน

เธอบอกว่าไม่..."ยังค่ะ ปูยังไม่พร้อมจะหมั้นกับใคร ส่วนสัญญาใจไม่มี เพราะคำพูดไม่ได้ช่วยอะไรหรอก มันอยู่ที่ใจ ปูไม่เคยสัญญากับใคร ก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ" เธอทิ้งท้ายกับเรา



special thank photo by:ช่อง 7


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์