เบ็นซ์ เนื้อหอม พระรองกิมจิ ตามจีบ

ไม่รู้ว่าเร็วๆนี้จะมี ซีรี่ส์เกาหลีฉบับเมืองไทย เกิดขึ้นอ่ะเปล่า?


เพราะล่าสุดแว่วข่าวมาว่า ความน่ารักสดใสของสาวตากลม เบ็นซ์-มนัญญา ตริยานนท์ น้องสาวคนสนิทของหนุ่มหล่อ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เข้าตา จอง เคียว โฮ (Jung Kyung Ho) นักแสดงเกาหลีที่โด่งดังมาจากซีรี่ศ์ ขอโทษครับ...ผมรักคุณ (Im Sorry, I Love You)

ที่ตอนนี้เดินทางมาถ่ายทำซีรี่ส์

ดิ อาวร์ ออฟ ด็อก แอนด์ วูล์ฟ(The Hour of Dog and Wolf) ในเมืองไทยเข้าให้อย่างจัง เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Fantastic 4 ว่า


กับ จอง เคียว โฮ รู้จักกันค่ะ


แต่เบ็นซ์ไม่แน่ใจนะว่า เค้าจีบรึเปล่า คือเราเจอกันโดยบังเอิญ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ที่สปา ย่านเอกมัย ตอนนั้นเบ็นซ์ไปพักผ่อนกับเพื่อน กำลังนั่งทานน้ำ ก็เห็นแล้วล่ะว่าเค้ามองอยู่ แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นชาวต่างชาติธรรมดาๆ

เค้ามองอยู่นานมาก จนเบ็นซ์ลุกไปเข้าห้องน้ำ

เค้าก็เดินเข้ามาคุยกับเพื่อน บอกว่าชอบเบ็นซ์ที่ตาโต ยิ้มสวย แล้วก็ขอเบอร์โทรศัพท์เบ็นซ์ไป หลังจากนั้นก็โทรมาคุย ชวนไปโน้นไปนี่ แต่เบ็นซ์ก็ปฏิเสธตลอด เพราะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน


คนนี้มีลุ้นบ้างมั้ย?...


ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ว่าจะมีโอกาสพัฒนารึเปล่า ก็ต้องคุยกันให้มากกว่านี้ เพราะเราคุยกันคนละภาษา ถึงแม้เค้าจะพูดภาษาอังกฤษได้ แต่มันก็เป็นสำเนียงต่ำๆทุ้มๆแบบเกาหลี ฟังยากมาก แทบไม่รู้เรื่องเลย

แต่เพื่อนๆก็เชียร์ให้ลองคบดูนะ

แต่เบ็นซ์คิดว่าคบกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า ไม่อยากรีบร้อน ถ้าคุยกันรู้เรื่อง แล้วมันใช่ก็ค่อยว่ากันอีกที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูก่อนว่า เค้ามีแฟนอยู่ที่เกาหลีรึเปล่า


แดน รู้รึเปล่า? ว่ามี ดาราเกาหลี มาจีบ...


รู้ค่ะ เบ็นซ์บอก ปกติมีอะไรก็จะเล่าสู่กันฟังอยู่แล้ว พี่แดนก็จะแซวๆว่า คุยกับเค้ารู้เรื่องเหรอ แต่ก็แอบมีเป็นห่วงเหมือนกันนะ บอกกับเบ็นซ์ว่า ให้ค่อยๆดูไป ดูให้ดีๆ คุยกันไปเรื่อยๆก่อนประมาณนี้ค่ะ




special thank phot by:ช่อง 7


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์