ราจิต ลุ้น แอนป่องน้องให้ นนนี่

จัดเป็นดาราสาวมากความสามารถ


ที่ตอนนี้เห็นจะหันไปเอาดีทางด้านพิธีกรอยู่พักใหญ่ เพราะช่วงหลังๆ ยังไม่มีงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นนักซึ่งหลังจากตกลงใจใช้ชีวิตคู่อีกครั้งกับแฟนหนุ่ม ราจิต แสงชูโต มาตั้งนานก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีน้องซักที

แต่ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า

ช่วงนี้ดาราสาวเริ่มออกอาการพุงป่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแอนออกมายืนยันว่า ยังไม่ท้อง ซึ่งถ้าท้องจริง ก็ถือว่าเป็นข่าวดี ไม่จำเป็นต้องปิดบัง เผยสามีเองอยากให้มีอยู่แล้ว




โดยนางเอกสาวตอบด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า


"ไม่ได้ท้องหรอกค่ะ ถ้าท้องก็ไม่ปิดอยู่แล้ว เพราะสถานภาพของแอนก็ไม่ได้เป็นคนโสดที่จะต้องมาปิดบังหรือมีความลับ ที่เห็นแอนใส่เสื้อผ้าแบบนั้นทางฝ่ายคอสตูมเขาจัดให้ มันเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ที่กำลังมาในตอนนี้ เสื้อดีไซน์ให้ใส่ออกมาแล้วดูว่า พองๆ ตอนที่เขาจัดชุดมาให้แอนยังคุยกันเล่นๆกับทีมงานเลยว่าหาเรื่องให้แอนอีกแล้วนะเนี่ย เดี๋ยวก็มีคนหาว่าแอนท้องหรอก ซึ่งมันเป็นจริงๆด้วย แต่แอนยืนยันว่าไม่ท้อง " ดาราสาวกล่าว



ดาราสาวกล่าวต่ออีกว่าหากท้องก็ถือเป็นข่าวดี เผยสามีต้องเองก็อยากมีเช่นเดียวกัน


"ถ้าท้องจริงก็ดีซิคะ เพราะมันคือข่าวดีนะ ทางคุณราจิตเองเขาก็อยากมีลูก ยิ่งทางครอบครัวของคุณราจิตเองก็อยากมีหลานเอามากๆ คุณแม่ของคุณราจิตเองก็คอยเป็นห่วงเป็นใยแอนตลอด จะบอกว่าอย่าทำงานหนักมากให้พักผ่อนเยอะๆ เพื่อที่ร่างกายจะได้เตรียมพร้อม แถมยังคอยหาอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมาให้แอนทานตลอด"






ดาราสาวเผยอีกว่า หากต้องมีจริง ก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า


"ถ้าอยากมีถึงขั้นต้องปรึกษาแพทย์แอนก็พอจะรู้จักคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญอยู่บ้าง เพราะด้วยความที่แอนทำรายการสุขภาพเฮลท์ สเตชั่น รู้จักกับหมอเยอะก็น่าจะช่วยแอนในเรื่องนี้ได้ แต่แอนก็ยังไม่อยากให้ถึงขั้นนั้น ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า คิดว่าถ้าเขาอยากมาเกิดกับเราจริงๆ เดี๋ยวเขาก็มาเอง "





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์