น็อต พาทัวร์ บ้านตุ่มฯ ชิมไข่ชลิต ไข่น็อต รอ สาวตัวจริงชิม?!

"ชมรีสอร์ท น็อต บุกชิม ไข่ชลิต"



หันไปลุยธุรกิจ เปิดรีสอร์ตแนวฮิป บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท ที่หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี

ทุบกระปุกมาลงทุนจนหมดกระเป๋า

ก็นึกว่า เสือน็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ คงจะวางมือจากยุทธจักรหลีหญิง เห็นช่วง นี้ไม่ค่อยมีข่าวควงสาว เอ๊ะ! รึว่าจะเลิกชอบสาว ซะแล้ว (ว่า..แต่คงย้ากส์)

โบราณว่าไว้ ผู้ชายไม่ เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ น็อต-วรฤทธ์ เลยขอโชว์ พราว นัดเดทสาว 5 คนรวด แถมเอามาประเดิมที่ฮาเร็ม เอ้ย! บ้านตุ่ม รีสอร์ท เผื่อ พ่อตุ่ม-ชลิต ปิ๊งปุ๊บจะได้ชี้นิ้วให้เป็น ลูกสะใภ้ ปั๊บ ข่าวเม้าท์ ว่า พ่อตุ่มปลื้ม ป้าน้องไอซ์




แต่มีปัญหาตรงที่ น็อต ดั๊นรักเหมือนป้านะซี้--

คิกๆ งานนี้ น็อต ได้คลื่น 94 EFM ค่ายเอไทม์ เป็นสื่อกลาง จัด EFM สตาร์ เดท มีคอนเซปต์ นัดเดทกับน็อตแบบส่วนตั๊ว..ส่วนตัว คัดเฉพาะสาวสวยมาให้ ในฐานะเจ้าของรีสอร์ท น็อต ดี๊ด๊า มาดสุภาพบุรุษผุดมาตอนไหนก็ไม่รุ รีบต้อนรับสาวๆ ด้วยเวลคัมดริงก์น้ำสมุนไพร นำ 5 สาวไปออกเดทที่ครัวชลิต

จัดอาหารเมนูสาวหลง

ชื่อว่า ไข่ชลิต มาให้ชิม ส่วน ไข่น็อต เก็บไว้รอให้เจ้าสาว (ตัวจริง) มาเป็นผู้ชิม (รสชาติจะเปรี้ยว หวานยังไงกระซิบบอกด้วยนะ) พอท้องอิ่ม น็อต พาชมรีสอร์ต แต่สาวตั้ง 5 คนเลยแบ่ง เอ้ย! ขอให้ ดีเจโบ-ธนากร ชินกุล กับ ดีเจหลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร มาแบ่งไปดูแล บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งกิ๊บเก๋ ด้วยฝีมือวาดของ ดุ๊ก-ภาณุเดช และ น็อต ก็เปิดให้ชมห้องนอนสุดโปรดมากี่ทีก็พักห้องนี้--





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์