ป๋อ-ป๊อก ประกบคู่ประชัน เขตต์-ชมพู่ ละครเชิด ชูปลาร้า รักแท้แซบหลาย

"รักแท้ แซบหลาย"



ช่อง 7 สีมีละครดีๆมาให้ชมกันอีกแล้ว ล่าสุดเพิ่งลงจอเลยเรื่อง รักแท้แซบหลาย แค่ฟังชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าต้องแซบชัวร์ แถมดาราก็น่าสนใจมีให้ลุ้นกัน 2 คู่ 2 รส สะใจแฟนๆแน่นอน

เรื่องย่อ...ชมจันทร์

แม่ค้าขายปลาร้ามีน้องสาวชื่อ เมทินี ทั้งสองกำพร้าพ่อแม่ ชมจันทร์ ทำงานส่งเสียน้องสาวเรียนเมืองนอก วันหนึ่ง เมทินี เดินทางกลับมาพร้อมครอบครัวของคนรัก ชมจันทร์ จึงไปรับที่สนามบิน ชมจันทร์

บังเอิญเห็นโทรศัพท์วางอยู่บนเก้าอี้จึงหยิบขึ้นมา

เจ้าของโทรศัพท์ปักใจเชื่อว่าเธอเป็นขโมย ชมจันทร์ วิ่งหนีจนมาเจอ เมทินี เมทินี แนะนำให้รู้จักกับ นคร และ ครรชิต พ่อของ นคร ชมจันทร์ แทบเป็นลมเมื่อถูกแนะนำให้รู้จักกับ โภคิน อาของ นคร ซึ่งก็คือเจ้าของโทรศัพท์นั่นเอง

เมทินี บอกกับทุกคนว่า ชมจันทร์ เป็นนักธุรกิจส่งออกผ้าไหม

เพราะกลัว นคร จะรังเกียจ ครอบครัวของ นคร ขอมาเที่ยวที่บ้านเป็นเหตุให้ ชมจันทร์ ต้องควักเงินก้อนใหญ่เช่าบ้านของ เสี่ยมงคล เพื่อเล่นละครที่ เมทินี







สร้างขึ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจาก

ครูจิราพร เมทินี รัก นคร มากจนลืมความเป็นตัวตนที่แท้จริง ลืมปลาร้าที่ส่งเสียให้เรียนเมืองนอก ชมจันทร์ เสียใจที่น้องสาวเปลี่ยนไป เมทินี ขอให้ ชมจันทร์ เลิกขายปลาร้าแต่ ชมจันทร์ ไม่ยอมเพราะเธอรักปลาร้ายิ่งกว่าชีวิต

ปลาร้าของ ชมจันทร์ ขายดีจน พงา และ แดง 2 แม่ลูก

แม่ค้าขายข้าวแกงหมั่นไส้คอยหาเรื่องกลั่นแกล้ง จน ลำดวน และ กานดา สองสาวบาร์ที่รักและเคารพ ชมจันทร์ ต้องเปิดศึกตบล้างตลาดเป็นประจำ ด้าน โภคิน ก็ปักใจเชื่อว่า ชมจันทร์

มีนิสัยขี้ขโมยจึงทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน

โภคิน สงสัยพฤติกรรมของ ชมจันทร์ เลยแอบสะกดรอยตาม ชมจันทร์ มาที่ตลาด ความจริงจึงถูกเปิดเผย ชมจันทร์ ยอมรับผิด ซึ่ง โภคิน สัญญาว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับ นคร เพราะเขาหลงรัก ชมจันทร์ เสียแล้ว

ชมจันทร์ หว่านล้อมให้ เมทินี บอกความจริงกับ นคร

แต่เธอปฏิเสธโดยอ้างว่าจะบอกเรื่องทั้งหมดให้ นคร ฟังหลังจากแต่งงานกันแล้ว ชมจันทร์ และ กานดา บุกไปทวงเงิน กิตติ ลูกชายของ เสี่ยมงคล ที่หลอกเอาเงิน ลำดวน ไป กิตติ ออกมาไล่โวยวายเสียงดังจนครอบครัวของ ครรชิต ที่แวะมาหา เสี่ยมงคล เดินออกมาดู ทุกคนเห็น ชมจันทร์ ในมาดแม่ค้าขายปลาร้า




ชมจันทร์ สารภาพความจริงว่า เมทินี ทำไปเพราะความรัก

ครรชิต และ นคร โกรธมากที่โดน เมทินี หลอกครรชิต เครียดมากที่ นคร เอาแต่กินเหล้าจนล้มป่วย เมื่อ ครูจิราพร รู้ข่าวรีบมาเยี่ยม โภคิน พบ ครูจิราพร จำได้ทันทีว่า ครูจิราพร คือภรรยาของ ครรชิต และเป็นแม่ของ นคร ครูจิราพร

ขอร้อง โภคิน ให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

โภคิน ขอร้องให้ ชมจันทร์ ช่วยพูดให้ ครูจิราพร ใจอ่อน ชมจันทร์ วางแผนให้ ครูจิราพร ได้ปรับความเข้าใจกับ ครรชิต และกลับมาอยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก นคร เลิกกินเหล้าและออกตามหา เมทินี และขอคืนดี ส่วน โภคิน ได้สารภาพรัก ชมจันทร์ ทั้งสองจึงเข้าใจกัน

ดารานำมีด้วยกัน 2 คู่

- ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก รับบท ชมจันทร์ แม่ค้าปลาร้าคู่กับ
- ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่แสดงเป็น โภคิน หนุ่มไฮโซที่เกลียดปลาร้าจับใจ

คู่นี้จะเป็นคู่กัดกันทั้งเรื่อง ก่อนจะแฮปปี้เอนดิ้ง อีกคู่เป็น

- เขตต์ ฐานทัพ รับบท นคร ประกบ
- ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต เล่นเป็น เมทินี




ในเรื่องทั้งสองไปเรียนเมืองนอกเมืองนาจนพบรักกัน แต่ฝ่ายหญิงกลับปกปิดพื้นเพกิจการทางบ้านที่ขายปลาร้าเพราะอาย จึงทำให้เกิดเรื่องราวตามมา

นอกจากนี้ ร่วมด้วย

- ภุชิสสะ ธนพัฒน์,
- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า,
- ไพโรจน์ สังวริบุตร,
- สุคนธวา เกิดนิมิตร,
- ปวีณา ชารีฟสกุล,
- ปริษา ทนาวิวัฒน์,
- เด่น ดอกประดู่,
- จารุศิริ ภูวนัย ฯลฯ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์