แฟน AB normal เตรียมเฮ

เงียบหายไปพักใหญ่ปล่อยให้นักร้องนำเป็นข่าวอยู่คนเดียว


สำหรับวงพั้งร็อก เอบี นอร์มอล โอ่ง-วิสารท กุลสิริ(เบส) ,เก่ง-นที แสนทวี(กีต้าร์) ,หนีด-สิทธิพันธุ์ บุญชันทร์(กลอง) และ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร(ร้องนำ) พอเจอะเจอถึงรู้ว่ากำลังซุ่มทำงานเพลงอัลบั้มใหม่กันอยู่ใช้ชื่อชุดว่า See-through(ซี-ทรู) และจะทำเป็นซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงฟังกันก่อน 22 พ.ค.นี้ พร้อมแถมแว่นเพื่อใช้เข้าชมเว็ปต์ 3 มิติ

http://www.abnormalfanclub.com ซึ่งจะมีเรื่องราวมากมายที่ไม่เคยเห็นพวกเขาในแบบนี้มาก่อนเอามาให้ดูกัน อยากรู้ว่าชุดนี้ เอบี นอร์มอล เปลี่ยนไปยังไง จี๊ด!!ถึงใจขนาดไหน ขอฟังเพลง จี๊ด เพลงใหม่ของพวกเขาได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


การทำงานชุดใหม่นี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ


ตั้งแต่ทีมงานและก็วิธีการทำงานของพวกเรา ซึ่งจากประสบการณ์ทัวร์คอนเสิร์ตทำให้เรารู้ว่า จริงๆ แล้วเราชอบเพลงแนวไหนและเพลงแบบไหนที่เล่นแล้วจะมันส์ ชุดนี้อาจจะวาไรตี้หน่อยแต่ทุกเพลงขอบอกว่ากลั่นมาจากหัวใจของพวกเราทุกคนเลยครับ

ก็เลยเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มว่า See-Through (ซี-ทรู) คือมีอะไรอยู่ในหัวในตัวก็เอามาใช้หมด ทำเสร็จ 3 เพลงแล้วรู้สึกชอบมากอยากให้แฟนเพลงและทุกคนได้ฟังกันก่อน เราก็เลยออกมาเป็นซีดีซิงเกิล 3,000 แผ่นมี 3 เพลงกับอีก 1 เวอร์ชั่นพิเศษ คือ จี๊ด , จะ..กับเธออีก , ทะเลหวาน และ ทะเลหวานมาก(เวอร์ชั่น on the beach)วางแผง 22 พ.ค.นี้นะครับ และก็จะมีแว่น 3 มิติในกล่องด้วย เพื่อให้เข้าไปชมเว็ปต์ไซด์ของพวกเราที่ทำขึ้นแบบจี๊ดสุดๆ

อยากให้เข้าไปดูกันมากๆ และก็วันวางแผง 22 พ.ค.นี้เราก็จะมีเปิดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ ซี-ทรู ของพวกเราให้ชมพร้อมกันทั่วโลกเลย ทางเว็บไซด์http://www.abnormalfanclub.com/ อย่าลืมดูกันล่ะครับ ส่วนใครที่อยากรู้ว่างานชุดใหม่ของเราเป็นแบบไหนยังไง เรามีเพลงสนุกๆ ชื่อเพลง จี๊ดให้ฟังทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศแล้วนะครับ ลองขอฟังกันดูนะครับ ชอบ-ไม่ชอบบอกพวกเราด้วยนะครับ ยินดีรับฟังคำวิจารณ์ทุกเสียงครับ 4 หนุ่ม เอบี นอร์มอล ร่วมกันกล่าว


พบกับซีดีซิงเกิล อัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 See-Through (ซี-ทรู)


ของ เอบี นอร์มอล ได้ วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 22 พ.ค.นี้ จำนวนจำกัด 3,000 แผ่น และติดตามชมการเปิดตัวเว็บไซด์ 3 มิติ พร้อมเปิดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ และกิจกรรมอื่นๆ แบบจี๊ดๆ อีกมากมายของพวกเขา ที่ http://www.abnormalfanclub.com/ พร้อมกันทั่วโลก 22 พ.ค.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์