เรตติ๊ง ฮิต จอมใจ ทำคนซึ้ง

เศร้ากันสุดๆ ทีเดียว


สำหรับละคร "จอมใจ" ซึ่งพระนางอย่าง "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" และ "เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา" ต้องรับกรรมกับความผิดที่ทั้งสองก่อขึ้น

เพราะหลังจากที่ "คุณกลาง"(พอล) ขับรถชนจนทำให้ "ภิรมยา"(จอย-รินลณี) เสียชีวิต ก็รู้สึกผิดเลยไม่ยอมกินยาและรักษาตัว "คุณเล็ก"(ใหญ่-ศิระ) ทนไม่ไหวต้องขอร้อง "แก้ว"(เบนซ์) ให้มาดูแลรักษาจน "คุณกลาง" เริ่มอาการดีขึ้น


แต่เรื่องก็เลวร้ายลงอีก


เมื่อ "พัชรา"(เมจิ-พิมพ์อักษิพร) เปิดโปงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จน "เอียด"(แอฟ-ทักษอร) โกรธและเสียใจที่ "แก้ว" เป็นชู้กับ "คุณกลาง" ทำให้ "แก้ว" หนีไปจากทุกคน

"คุณเล็ก" จึงนำไปฝากไว้ที่บ้านคนนับถือ แต่สุดท้าย "แก้ว" ตกบันไดแท้งลูก "คุณกลาง" ที่รักษาตัวจนหายรีบมาเฝ้าดูแล "เอียด" ที่หายโกรธแล้วก็มาขอให้ "แก้ว" กลับไปด้วยกัน

แต่ "แก้ว" ปฏิเสธ "วาด"(พิศมัย) จึงมารับตัวหลานสาวด้วยตัวเอง "แก้ว" ก้มกราบยายอย่างรู้สึกผิด "คุณกลาง" ตามมาง้องอนและขู่จะโดดน้ำตาย

จน "แก้ว" ใจอ่อนยอมคืนดีด้วย


พอล ต้องเล่นเป็นคนตาบอดมองอะไรไม่เห็น


จึงต้องจำแอ๊กติ้งของตัวเองให้ดีว่าหันหน้าไปทางไหน พูดกับใคร ส่วน "เบนซ์" ที่ต้องท้องแก่ใกล้คลอด ก็ต้องแต่งตัวและเดินให้เหมือนคนท้องจริงๆ บทหนักเป็นตอนที่กลิ้งตกบันได

"เบนซ์" เล่นเองไม่มีแสตนด์อิน เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษไม่ให้ตกบันไดลงมาจริงๆ และต้องไม่ให้โป๊ด้วย เพราะชุดที่ใส่เป็นผ้าถุง


พอกลิ้งตกลงมาผ้าถุงเกือบเปิดทุกที


ทำให้เทกหลายครั้งกว่าจะผ่าน และฉากที่เรียกน้ำตา เป็นตอนที่ "เบนซ์" ก้มกราบเท้า "มี้" ที่รับบทเป็นยาย หลังจาก "เบนซ์" ยอมรับผิดทุกอย่างแล้ว

ติดตามชมและให้กำลังใจ "เบนซ์" กับ "พอล" ได้ในตอนอวสานของละคร "จอมใจ" อังคารที่ 3 เมษายน ทางช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์