ชาย พิตต้า กุ๊กกิ๊กเชียวน๊า ... ใน บัวปริ่มน้ำ

คุ้นเคยกันดีก่อนที่จะมาเล่นละครด้วยกัน


ทั้ง "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" และ "พิตต้า ณ พัทลุง" กับบทบาทของวีเจ.ชาแนลวี แต่พอต้องมาเล่นบทกุ๊กกิ๊กด้วยกันในละครเรื่อง "บัวปริ่มน้ำ" คนที่ออกอาการเขินจนเล่นไม่ออกคือ "พิตต้า"


เรื่องราวเกิดจากการที่ "คลีทอง"(พิตต้า) ถูกทิ้ง


ให้อยู่ที่บ้านคนเดียวและไฟก็ดับ "คลีทอง" เกิดอาการกลัวผีจนขึ้นสมอง จะหาใครมาช่วยก็ไม่มี คนรับใช้ดันมาป่วยอีก จู่ๆ คู่กัดเจ้าเก่า "มิ่งขวัญ" ก็โผล่มาและช่วยเปลี่ยนหลอดไฟให้ แต่ไฟกลับดับอีก "คลีทอง" กลัวจัดเลยขอให้ "มิ่งขวัญ" อยู่เป็นเพื่อนเธอก่อน

เวลาผ่านไปพักใหญ่

"คลีทอง" เกิดง่วงนอน และกลัวว่า "มิ่งขวัญ" จะหนีไปปล่อยเธอไว้คนเดียว "คลีทอง" เลยกอดแขน "มิ่งขวัญ" เอาไว้ไม่ยอมปล่อย ทำให้ชายหนุ่มขยับตัวไปไหนไม่ได้ แต่พอมอง "คลีทอง" นานๆ เข้า "มิ่งขวัญ" อดเอ็นดูไม่ได้ จึงยกมือลูบผม B<>"คลีทอง" เบาๆ

สำหรับ "ชาย" เรื่องกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ

ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ทั้งส่งตาหวานแอบมอง และพูดจากวนประสาทจน "พิตต้า" เขินแล้วเขินอีก โดยเฉพาะตอนที่ต้องสะดุดล้มลงไปนั่งอยู่บนตักของ "ชาย" เรียกว่าทั้งตอนซ้อมและตอนถ่ายจริง เขินยังไงก็เขินยังงั้นไม่มีผิดเพี้ยน

จนทีมงานแอบกระซิบว่า

ถ้าไม่มีแฟนอยู่แล้ว สงสัย "ชาย" จะแอบปิ๊ง "พิตต้า" เข้าให้แล้วแน่ๆ เพราะเล่นซะหวานหยด จนผู้กำกับฯ "แอ๋ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง" ยังเขินไปด้วยเลย

ติดตามชมความเขินของ "พิตต้า" ได้ในละคร "บัวปริ่มน้ำ" อังคาร 30 มกราคม ทางช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
Special Thanks Photo By: นิตยสาร IN Magazine



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์