7 สีร้อนฉ่า ปิดท้ายความฮอต ส่ง อั้ม เลิฟ ๆ สเตฟาน !!

ถือเป็น ไม้เด็ด ของวิกหมอชิตเลยทีเดียว


กับการที่เข็นละคร แรงฤทธิ์พิศวาส ลงจอในช่วงปลายปีนี้ สวนกระแสที่ถูกมองว่าเป็นช่วง โลว์ ซีซั่น ของเรตติ้ง โดยหวังพึ่งความแรงของนางเอกสุดฮอตอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับพระเอกเสน่ห์แรง สเตฟาน วีระบุญชัย


เรื่องย่อ...


แพรวา ครีเอทีฟสาวค่ายเพลงเป็นคนวางคอนเซปต์อัลบั้มให้กับ ภีม นายแบบหนุ่มที่ค่ายตั้งใจปั้นให้เป็นศิลปินเบอร์หนึ่ง แพรวา อยากทำงานนี้เพราะเธอสะดุดใจกับใบหน้าของ ภีม จากรูปถ่าย

จากนั้นฝันถึงเขาทุกคืน

เธอมีโอกาสได้ ไปดู ภีม เดินแบบและได้ พบกับ นิล แฟนคลับของ ภีม เธอได้ขอร้องให้ แพรวา ช่วยพาเข้าไปพบ ภีม จนโดนแฟนคลับเฮโลเข้าไปทำให้ ภีม บาดเจ็บ


แพรวา ไปเยี่ยม ภีม ที่ รพ.


และมีโอกาสทำความรู้จักกัน หญิงสาวพบว่าเขาเป็นคนมีอัธยาศัยดีมีเสน่ห์ ตอน แพรวา ขับรถออกมาจาก รพ. นิล ตัดหน้ารถจนโดนเฉี่ยว แพรวา พา นิล ไปส่งที่บ้านเช่าในชุมชนแออัด

แต่เธอโดนแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน เพราะบ้าดาราจนไม่ยอมกลับบ้าน แพรวา สงสารจึงชวน นิล ไปอยู่ที่บ้านด้วย


แพรวา กับ นกุล โปรดิวเซอร์เอ็มวีหาสถานที่ในการถ่ายทำ


จนถูกใจโรงละครเฉลิมบุรีรมย์ เธอตัดสินใจสร้างจำลองฉากโรงละครขึ้นมา นิล ช่วยเหลือตกแต่งสถานที่จนเหมือนทุกอย่าง ในบรรดาแฟนคลับของ ภีม โสภานภางค์ ลูกสาวเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังเป็นแฟนคลับทรงอิทธิพล

พ่อเธอใช้พาวเวอร์ บังคับค่ายเพลงเอาตัวเองเป็นนางเอกเอ็มวี ภีม ถูก โสภานภางค์ รุกหนัก ภีม หนีไปหา แพรวา ที่บ้าน พบแต่ นิล เธออาสาพา ภีม ไปหลบในที่ที่ไม่มีใครรู้จัก


ภีม หายไปอย่างไร้ร่องรอย


โสภานภางค์ จ้างนักสืบติดตามจนรู้สถานที่ พอตามไปก็ถูก นิล หลอกไปขังไว้ในห้องเก็บของอีกคน นกุล พา แพรวา ไปเดินดูหนังสือแก้เครียดที่ร้านขายภาพและหนังสือเก่า

แพรวา พบภาพของดาราละครเวที แสงจันทร์ คนเดียวที่เธอมักเห็นในจิตใต้สำนึก


เธอขอซื้อภาพดังกล่าวแต่เจ้าของไม่ขายให้


เพราะเป็นสมบัติส่วนตัวของคุณยาย แพรวา จึงพบว่าคุณยายเป็นทายาทเจ้าของโรงละครเฉลิมบุรีรมย์ เรื่องราวที่เป็นปริศนาทั้ง หมดจึงถูกเปิดเผย

ที่แท้ เธอกับ ภีม และ นิล ในอดีตชาติมีคดีรักสามเส้ากัน ด้วยเหตุนี้เธอจึงมักเห็นภาพในอดีตเสมอๆ


แพรวา กลับบ้านพบว่า


นิล ขนข้าวของออกไปแล้ว แพรวา กับ นกุล จึงไปหาที่ตึกร้างและช่วย โสภานภางค์ ได้ทัน แพรวา ตามหา ภีม จนพบว่า นิล กำลังจัดงานแต่งงานตัวเองกับ ภีม แพรวา ขอร้อง นิล ปล่อย ภีม แต่เธอยืนยันว่าชาตินี้ ภีม ต้องเป็นของเธอคนเดียว ภีม ยืนยันเขารัก แพรวา นิล เข้ามาทำร้าย แพรวา

แต่เธอไม่ตอบโต้

นกุล พาตำรวจมาช่วย นิล วิ่งหนีจนพลัดตกลงจากดาดฟ้าคอหักตาย แพรวา เล่าเรื่องทั้งหมดให้ ภีม ฟัง เขาจึงตั้งใจนำรายได้จากการออกอัลบั้มชุดแรก ตั้งมูลนิธิให้ นิล จากนั้นบวชอุทิศส่วนกุศลให้ด้วย

ติดตามชมละคร แรงฤทธิ์พิศวาส ได้ทางช่อง 7 ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
Special Thanks Photo By: In Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์