เรตติ้งดี หยุดไม่อยู่ เรือนรัก เรือนทาส

ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ คอละครต่างรอคอยที่จะติดตามชม


ฝีไม้ลายมือของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์, ชาคริต แย้มนาม, จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค 3 นักแสดงฝีมือดี จากละครพีเรียดขายดี เรือนรักเรือนทาส รวมหัวช่วยกันกระชากเรทติ้งให้ละครหลังข่าวช่อง 3 กลับมาครองแชมป์อีกครั้ง




เรือนรักเรือนทาส ละคร เรื่องราวความรักของทาสสาว


ที่ไม่อาจเปิดเผยได้ จนเกิดเป็นปมปริศนาชาติกำเนิดของจำเรียง (จอย-ศิริลักษณ์) ที่เกิดซ้ำรอยจำลองผู้เป็นแม่ ความรักของจำเรียงกับพัฒน์ (ชาคริต แย้มนาม) จึงถูกปิดกั้นด้วยคำว่านายกับบ่าว




รวมไปถึงได้ตัวละครที่มาร่วมสร้างสีสัน


ให้รสชาติของละครจัดจ้านขึ้นมากกว่าเก่า อย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ในบทของ โฉมฉาย หญิงสาวมีชาติตระกูลที่หลงรัก พัฒน์ (ชาคริต) จนกระทั่งทำลายทุกอย่าง เนื่องจากความแค้นสุมอกเมื่อรู้ว่าผู้ชายที่ตนรักมีใจให้ จำเรียง ต่อมาเมื่อรู้ว่า พัฒน์ กำลังจะแต่งงานกับสาวบ้านป่า ก่อนวันแต่งงาน โฉมฉาย จึงลงมือฆ่า แววตา อย่างเหี้ยมโหด




มาถึง สาวธัญญ่า ที่ต้องรับบทหนัก มากทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยว่า


เล่นเป็น โฉมฉาย ค่ะ เป็นสาวเหนือที่มีความร้ายกาจอยู่ในตัวมากที่สุดเลยทีเดียว มากจนคิดว่าถ้าละครออกอากาศไปแล้ว คนเหนืออาจจะเกลียดธัญญ่าก็เป็นได้

เพราะความเป็นมาของละครตัวนี้

เป็นผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงแบบตามใจ เป็นลูกคนเดียว ถูกปลูกฝังแบบคนโบราณว่าผู้หญิงไม่ต้องเรียนหนังสือมาก โตขึ้นเมื่อไหร่ก็แต่งงาน มีครอบครัวเท่านั้นเอง ชีวิตจึงหาสาระไม่ได้ พอได้เจอกับพระเอก เลยอยากได้เป็นเจ้าของ




มีเรื่องของการอิจฉา ริษยา ทำร้าย ตบตี หึงหวงผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาใกล้ชาคริต


ในเรื่องธัญญ่า ต้องตบกับผู้หญิงหลายคนมาก โดยเฉพาะกับ จอย ดีที่ส่วนตัวค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว จึงไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ถ้าเป็นคนอื่นก็คงไม่กล้าเล่นแบบเต็มที่ เพราะกลัวพลาดเหมือนกัน

แล้วแถมเรื่องนี้

ต้องเล่นเป็นคนเหนือ พูดภาษาเหนือด้วย ก่อนเข้าฉากเลยต้องให้พี่ทีมงานซึ่งเป็นคนเหนือ คอยสอนเรื่องการพูดภาษาเหนือให้ด้วย จบละครเรื่องนี้ก็ได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องภาษาเพิ่มขึ้น




ซึ่งความเป็นมืออาชีพทางการแสดงของธัญญา


ทำให้ผู้คนต่างปรบมือให้กับความสามารถของเธอ แลเหล่านักแสดงมืออาชีพหลายๆ คนที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีเรทติ้งดีจนเกินคาด

















แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่
Special Thank Photo By: ThaiTv3 & Pantip @ cafe



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์