´แทค-โอ๋´ ชวนโชว์สยิวใส่ชุดว่ายน้ำออกจอ [21 พ.ย. 49 - 00:39]

ไทยรัฐ

ถือเป็นการคืนกำไรให้คนดูก็แล้วกันสำหรับละคร คุณชายร้ายเล่มเกวียน เพราะวันพุธนี้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จะมาแก้ผ้า เอ๊ย ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หวิวให้สาวแท้สาวเทียมน้ำลายสอ แต่จะแก้คนเดียวก็กระไร เลยชวนสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ มาโชว์เป็นเพื่อนด้วย งานนี้หนุ่มๆ ก็เตรียมจองพื้นที่หน้าจอได้เลย

โดยเป็นฉากที่ บดินทร์ (แทค) มาว่ายน้ำที่ฟิตเนส รื่นเริง (โอ๋) ตามมาให้ท่าโดยทำเป็นแกล้งจมน้ำหวังให้ชายหนุ่มช่วย แต่กลับพลิกล็อกเป็นการ์ดประจำสระโดดลงไปช่วยอุ้มขึ้นมาแทน -- ฉากนี้ถ่ายทำที่สปอร์ตซิตี้ ย่านประชาชื่น แทค มากองถ่ายด้วยใบหน้าเครียดๆ พอเจอหน้า ผกก. ชนะ คราประยูร ก็เข้าไปบอกว่าไม่มีความมั่นใจที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่ กลับเจอ ผกก.กล่อมจนยอมเข้าไปเปลี่ยนชุด พอออกมาปรากฏโฉมเท่านั้นแหละ สาวแท้สาวเทียมเหลียวมองจนคอแทบหัก เพราะนุ่งกางเกงตัวจิ๋วตัวเดียว โชว์แผงอกล่ำบึ้ก กล้ามท้องเป็นลอนไม่เห็นน่าอายตรงไหน ส่วนสาว โอ๋ ทีมงานเตรียมทั้งชุดทูพีซวันพีซมาให้เลือก แต่ โอ๋ เลือกวันพีซ เพราะช่วงนี้อ้วน ไม่มั่นใจหุ่นตัวเองเท่าไหร่ แต่พอใส่แล้วก็เซ็กซี่จน แทค ไม่กล้าจ้อง เพราะกลัวน้องชายไม่เชื่อฟัง! แต่ กระนั้นตอนถ่ายจริงก็ยังทำให้ แทค สติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัว พูดบทผิดๆถูกๆ แต่ก็อ้างว่า

ผมเขินนี่ครับ ไม่เคยใส่ชุดว่ายน้ำให้ใครดู ผิดกับ โอ๋ ใส่จนชินซะแล้ว เสียดายที่อายพุง ไม่งั้นคงกล้าโชว์มากกว่านี้...เอ้า อย่าพลาดของดี โชว์ เต็มจอวันพุธนี้ ทางช่อง 3.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์