รุ้งร้าว

เรื่องย่อรุ้งร้าว

บทประพันธ์ กานติมา

ผลิตโดยค่าย มาสเตอร์วัน


ทอรุ้ง สาวสวยผู้พรั่งพร้อมด้วยเสน่ห์และไหวพริบ ลูกสาวคนเดียวของ นเรนทร วิเศษเวโรจน์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ด้านการโรงแรมและห้างสรรพสินค้าชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตัดสินใจทิ้งอาชีพไกด์ต่างแดน เตรียมบินกลับเมืองไทยทันทีเมื่อเธอรู้ว่าผู้เป็นพ่อกลายเป็นคนสติฟั่นเฟือน อย่างมีเงื่อนงำจนต้องถูกกักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลโรคประสาท ทันที กรองกาญจน์ หุ้นส่วนธุรกิจผู้อยู่เบื้องหลังอาการป่วยของนเรนทรได้ข่าวว่าทอรุ้งกำลังจะ เดินทางกลับ เมืองไทย สาวใหญ่ก็สั่งให้ ก้องกฤต ลูกชายคนเล็ก พร้อมกับ คมชิต และลูกน้อง ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ยึดเงินเป็นพระเจ้าจนยอมตกเป็นทาสรับใช้ให้กับหล่อน หาทางกำจัดทอรุ้งเพื่อตัดรากถอนโคนตระกูลวิเศษเวโรจน์ ให้สิ้นซาก

เปรม ยุดา เชื่อมั่นว่ากรองกาญจน์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังอาการป่วยของนเรนทร สาวใหญ่จึงโทรไปบอกทอรุ้งให้ระวังตัวในวันเดินทางกลับ เพราะกรองกาญจน์จะต้องหาทางกำจัดหลานสาวของเธออย่างแน่นอนเพื่อฮุบกิจการ ทั้งหมดที่เป็นของน้องชายของเธอ

ต่อตระกูล บุตรชายคนโตของกรองกาญจน์เมื่อรู้ว่าแม่และน้องชายพร้อมกับเหล่าสมุนวางแผน กำจัดทอรุ้งทันที ที่หญิงสาวเหยียบผืนแผ่นดินไทย ต่อตระกูลจึงคิดหาทางช่วยเหลือ ทอรุ้งเพื่อไถ่โทษที่กรองกาญจน์ได้ทำไว้กับนเรนทรหนุ่มใหญ่ที่เขาให้ความนับ ถือดั่งญาติสนิทคนหนึ่ง
คมชิตให้ เทวัญ และ วิษณุ สมุนใต้บังคับบัญชาสวมรอยเป็นพนักงานขับรถของโรงแรมไปรับทอรุ้งที่สนามบิน เช่นเดียวกับต่อตระกูลที่แอบสวมรอยเป็นพนักงานขับรถของโรงแรมไปรับทอรุ้ง ที่สนามบิน เช่นกัน แต่แผนการที่ต่างฝ่ายได้วางไว้ก็ล้มเหลวลงไม่เป็นท่า เมื่อไม่มีแม้แต่เงาของทอรุ้งปรากฏให้ใครเห็นเลยแม้แต่น้อย กรองกาญจน์แค้นใจเป็นที่สุดเมื่อรู้ว่าถูกทอรุ้งแหกตา สาวใหญ่จึงสั่งให้คมชิตและสมุนไปดักรอกำจัดทอรุ้งที่โรงพยาบาลโรคประสาท เพราะหล่อนมั่นใจว่าทอรุ้งต้องไปเยี่ยมนเรนทรผู้เป็นพ่อของเธออย่างแน่นอน
ด้านต่อตระกูลซึ่งเชื่อมั่นว่าทอรุ้งอาจจะใช้วิธีพรางตัวเพื่อเป็นเกราะ ป้องกันตัวเอง ชายหนุ่มจึงรีบตรงดิ่งไปที่โรงพยาบาลประสาทเพื่อเตือนภัยที่อาจเกิดขึ้นให้ หญิงสาวได้รับ รู้ ทันที่ทีต่อตระกูลไปถึงที่โรงพยาบาล ชายหนุ่มแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เมื่อเห็น ทอรุ้งในคราบของแหม่มสาวกำลังสวมกอดร่างเหม่อลอยของผู้เป็นพ่อด้วยหัวใจที่ ช้ำชอก วินาทีนั้นต่อตระกูลจึงรู้ว่าทอรุ้งเองก็มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวที่ไม่อาจ มองข้าม ติดตาม รุ้งร้าว ได้ทางช่อง3 เร็วๆนี้
รายชื่อนักแสดง รุ้งร้าว

ต่อตระกูล รับบทโดย อั่น-วิทยา วสุไกรไพศาล

ทอรุ้ง รับบทโดย เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา

เอกรวีร์ รับบทโดย แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล

กิ่งแก้ว รับบทโดย หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ

หมอพิธาน รับบทโดย ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ

นเรนทร รับบทโดย เกรียงไกร อุณหนันท์

กรองกาญจน์ รับบทโดย นก-จริยา แอนโฟเน่


ข้อมูลและภาพจาก ไทยทีวีสีช่อง 3


เรียบเรียงโดย บ้านซีรี่ส์ ดอทคอม

อั่น - เบนซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์