ซันนี่-โบ’ ปวดหัวใจ!! กลัว ‘พอลล่า’ รีเทิร์น ‘ปีเตอร์’

เพราะความหล่อรวยเกินห้ามใจของ พี่ก้อง (ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล) ทำเอาแฟน ๆ ซิทคอม “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ลุ้นแทน 2 พระเอก โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) กับคุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล)

เมื่อพี่ก้องมาขอคำตอบกับข้อเสนอแสนปวดใจที่จะพาขวัญใจ (พอลล่า เทเลอร์) ย้ายไปอยู่เกาะส่วนตัว เพื่อครองรักกันอีกครั้ง ข่าวนี้รู้ไปถึงหูของ 2 หนุ่ม เพราะทั้งคู่ใช้แผนเจาะรูแอบดูตอนที่ พี่ก้อง ดินเนอร์สองต่อสองกับขวัญใจ และท่าทีนั้นเองที่ทำให้สองหนุ่มตีความได้ว่า ขวัญใจกำลังจะย้ายออกไปอยู่กับพี่ก้อง


เมื่อเพื่อน ๆ รู้เข้าต่างก็พากันเศร้าเสียใจอย่างมาก ถึงกับทำใจไม่ได้กับการตัดสินใจครั้งนี้ งานนี้ทุกคนเลยใช้เวลาที่เหลือให้มีค่าด้วยการเอาอกเอาใจขวัญใจสารพัด พร้อมกับจัดปาร์ตี้เลี้ยงอำลา โดยมี โจ โซโล่กีตาร์ พร้อมลีลา ประกอบเพลงแสนเศร้า ซึ่งเป็นโชว์พิเศษจากบรรดาผองเพื่อน



บรรยากาศถ่ายทำเต็มไปด้วยความฮาสุด ๆ แต่ที่ทำเอาพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ทั้งอายทั้งขำ คงจะเป็นฉากที่เจ้าตัวต้องลงมาจากเฮลิคอปเตอร์

โดยปีเตอร์ เผยหลังจากถ่ายทำเสร็จว่า “ตั้งแต่ได้อ่านบท ก็พยายามจินตนาการว่าฉากเฮลิคอปเตอร์จะเล่นออกมายังไงดี แต่พอได้มาเข้าฉากจริง ๆ ฮายิ่งกว่าที่คิดภาพไว้ครับ เพราะทุกครั้งที่เข้าฉากต้องทำตัวเท่อยู่ตลอดเวลา เล่นเองยังรู้สึกหมั่นไส้ตัวเอง เวลาไต่ขึ้นฮ. มือข้างหนึ่งต้องจับบันไดให้แน่น ซึ่งจังหวะที่เอื้อมมือไปเกาะบันได ต้องหันมายิ้ม ใช้มืออีกข้างส่งจูบให้สาว ๆ อีก บันไดมันก็แกว่งไปแกว่งมา ถือเป็นฉากท้าทายอีกฉากหนึ่งเลยครับ ยากตรงที่ต้องข่มใจไม่ให้หลุดขำออกมา


ติดตามชม “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ได้ในวันที่ 9 พ.ค. นี้ เวลา 14.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์