สายลับขี้เก๊ก vs. หวานใจซุ่มซ่าม

วุ่นละสิงานนี้ !!! เมื่อตำรวจสาวจราจรสุดโก๊ะต้องตกกระไดพลอยโจนมาเป็นสายลับจำเป็นในภาพยนตร์สไตล์เกาหลีคอมเมดี้/แอ็คชั่น "Sweet Spy สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม"

ซึ่งได้เทพบุตรสุดหล่อขวัญใจสาวทั่วประเทศอย่าง เดนนิส โอนีล ที่ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้ใน Witch Amusement ประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใหม่จากภาพยนตร์ She"s On Duty อย่าง นำ ซัง มิ มาจับคู่สร้างความป่วน สุดมันส์ กับภารกิจลับที่คอซีรี่ส์ต้องติดตาม "Sweet Spy สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม" เรื่องราวของหม้ายสาว ลีซุนเอ (Nam snag mi) เข้ารับราชการตำรวจตามสามี หวังสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของเขาซึ่งพลาดท่าระหว่างสืบสวนคดีหนึ่งโชคชะตาเล่นตลกให้เธอเจอกับ ฮานยูอิล (Dennis O"Neil) นักธุรกิจหนุ่มซึ่งมีเบื้องหลังเป็นสายลับระดับสากลและมาเกาหลีเพื่อภารกิจลับสุดยอด ด้วยการช่วยเหลือของสารวัตร คังจุน (Lee Ju-hyeon) ซึ่งแอบมีใจให้เธอทีละน้อย ซุนเอพบว่าปริศนาที่เธอควานหาคำตอบนั้นโยงใยกับปัญหาระดับชาติ แต่ยิ่งคดีกำลังเข้มงวดรักสามเส้าระหว่างซุนเอกับยูอิลและคังจุนกลับขันเกลียวแน่นจนยากจะคลี่คลาย ร่วมเป็นกำลังใจให้ลีซุนเอปฎิบัติภารกิจสายลับที่เกี่ยวโยงกับปัญหาระดับชาติให้สำเร็จ รวมถึงเรื่องราวรักสามเส้านั้นจะลงเอยอย่างไร !!! ติดตามชมได้ใน Sweet Spy สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม

          ซุนเอ เป็นตำรวจจราจรหญิงที่ปฏิบัติหน้าที่ได้โลดโผนมาก ๆ วันนึงยูอิลขับรถสปอร์ตมาด้วยความเร็วสูง ซูเอเรียกให้หยุดและให้ใบสั่งยูอิลพูดภาษาเกาหลีไม่ได้แต่ฟังรู้เรื่อง

ซูเอยืมปากกาของยูอิลที่ขโมยมาซึ่งเป็นปากกาที่มีความสำคัญมากเพราะรู้สึกจะมีอุปกรณ์อยู่ภายในปากกาอีกที เพราะตอนยูอิลนั่งในเครื่องบินพอถอดปลอกออกไฟก็ดับ ซูเอยืมปากกามาเขียนแล้วไม่ได้คืนยูอิลวิ่งตามมาแต่ไม่ทัน หลังจากยูอิลกลับมาที่ที่พัก ก็พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับซูเอจากอินเตอร์เนทโดยใช้ชื่อลีซูนค้นหาว่าทำงานอยู่หน่วยไหนของตำรวจ โดยมีภาพผู้หญิงมากมายที่ขึ้นต้นด้วยลีซุน


        
          คังจุนเป็นนายตำรวจหัวหน้าของซูเออีกทีมีพื้นฐานในวัยเด็กที่ไม่อบอุ่น กำลังมีปัญหาของตัวเองคือ ไม่แน่ใจว่าและไม่สามารถคาดเดาว่าตัวเองเป็นลูกนอกฎหมายของชายที่ร่ำรวยรึเปล่า

เขาเข้ามารับตำแหน่งใหม่ที่สถานีตำรวจวันแรกก็เป็นขวัญใจของตำรวจสาว ๆ เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อ เท่ห์ และในที่ทำงานนี่เองที่คังจุนมองการพัฒนาที่น่าสนใจของการเป็นตำรวจที่ดีของซูเออยู่ เขาเห็นชายท่าทางไม่ใช่คนดีที่ซูเอเคยพามาที่โรงพักเรื่องขับรถผิดกฏจราจร และด้วยการที่จับรถแบบพิศดารมาก ทำให้ชายคนนี้ได้รับบาดเจ็บที่หน้า ซูเอก็บาดเจ็บเหมือนกัน ชายคนนี้โกรธก็เลยตบหน้าซูเอต่อหน้าทุกคน คังจุนเห็นก็ไม่พอใจจะเข้าไปจัดการ แต่ลูกน้องห้ามไว้คังจุนวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ส่วนซูเอเมื่อโดนตบก็ทั้งโกรธทั้งอาย แต่ควบคุมได้โดยการขี่รถมอเตอร์ไซด์ผ่านคังจูไปโดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางความงุนงงของคังจู (ทั้งที่โกรธมาก) คังจุนกำลังอ่านรายงานเกี่ยวกับกลุ่มอิทธิพลกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีคนที่ตบหน้าซูเออยู่ด้วยแต่คังจุนทราบว่าพวกนี้ทำงานในคลับของผู้เป็นพ่อ ที่สถานีตำรวจมีตำรวจหญิงที่ตำแหน่งเป็นรองคังจุนได้เข้าร่วมงานด้วยอีกคนชื่อ ปาร์คอุนจู (Yu Seon) ซึ่งมีประวัติค่อนข้างจะเก่งกาจเกินหญิงและเคยเห็นยูอิลในเครื่องบินด้วยและอุนจูชอบคังจุน


          บทสรุปความสัมพันธ์ของ ซุนเอ, ยูอิล และคังจุน จะลงเอยเช่นไร  ซุนเอจะยอมเปิดใจรับรักครั้งใหม่จากใครกันแน่   หรือว่า   ซุนเอจะยังไม่ยอมลืมสามีของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว แท้ที่จริงแล้วยูอิลรักซุนเอจริงหรือหวังประโยชน์จากการคบกับซุนเอ แล้วตัวตน        ที่แท้จริงของยูอิลคือใครกันแน่  ทางด้านคังจุนจะสามารถปิดคดีที่ลึกลับนี้และพิชิตใจซุนเอได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามหาคำตอบได้ใน  “สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม ”  ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 01.45 - 02.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3   เริ่มรับเทศกาลคริสต์มาสเดือนธันวาคม 2551 นี้


แนะนำตัวละคร


Dennis O"Neil รับบท Han Yoo II
 : นักธุรกิจหนุ่มซึ่งมีเบื้องหลังเป็นสายลับระดับสากล และมาเกาหลีเพื่อภารกิจลับสุดยอด

Nam Sang-mi รับบท Lee Jun Nae : ตำรวจจราจรคนสวย...ที่เคยแต่งงานแล้ว แต่สามีตายเพราะอุบัติเหตุ จะค่อนข้างซุ่มซ่ามนิดๆชอบเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อหน้าที่                                                                 

Lee Ju-hyeon รับบท Kang Jun : สารวัตรตำรวจหัวหน้านางเอก จะค่อนข้างขรึมจะยิ้มเฉพาะตอนเจอนางเอก

Yu Seon รับบท Park Eun Joo : ตำรวจสาวสวย ประวัติค่อนข้างจะเก่งกาจเกินหญิง อุนจูแอบชอบคังจุน                                                                           


ออกอากาศ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 01.45 - 02.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3   รับเทศกาลคริสต์มาสเดือนธันวาคม 2551 นี้



ขอขอบคุณเรื่องย่อ จาก ไทยทีวีสีช่องสาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์