กิ๊บซี่สวยไม่แคร์ใคร เน้นมีรสนิยมเฉพาะตัว

นอกจากครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่แล้ว นักร้องหุ่นเพรียวลม "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ แห่งวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ยังมีเทรนด์เฉพาะตัวอีกต่างหาก

"วันไหนที่กิ๊บซี่ว่างไม่ได้ไปงานการแต่งตัวก็จะเป็นกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืด หรือบางครั้งก็เป็นกางเกงขาสั้นใส่แล้วสบายค่ะ เราจะชอบแต่งตัวเน้นความสบายตัวที่สุด บางครั้งก็ใส่เสื้อกล้ามบ้าง"

แล้วชุดวันนี้ล่ะ

"ชุดที่ใส่มาวันนี้เป็นเดรสที่ซื้อมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ชอบเดรสตัวนี้ตรงที่มันแหวกหลัง (หัวเราะ) โชว์ความเซ็กซี่นิดๆ มันน่ารักดี รวมถึงแบบ ลายผ้าและทรงค่อนข้างเก๋ ใส่แล้วเหมาะกับเรา บางครั้งมันก็ไม่มีเหตุผลในการที่เราซื้อ บางครั้งเราเห็นแล้วชอบก็ซื้อค่ะ กิ๊บซี่ไม่มีกฎตายตัวว่าชอบเพราะอะไร ตัวนี้ซื้อที่สยามไม่แพงมากตัวละพันกว่าบาทเท่านั้น เดรสตัวนี้ใส่แค่ครั้งเดียวเอง"

เนี้ยบเรื่องเสื้อผ้าแต่ทรงผมฟรีสไตล์

"ทรงผม จะปล่อยๆ ให้ดูหยิกๆ ยุ่งๆ ซึ่งเราไม่มีเหตุผลเหมือนกัน เราอาจจะไม่ใช่คนที่เนี้ยบมั้ง จะออกเซอร์ๆ นิดนึงค่ะ"


มาถึงเครื่องประดับบ้าง

"กิ๊บซี่จะใส่บ้าง ขึ้นอยู่กับวันและโอกาสมากกว่า อย่างวันนี้ก็มีตุ้มหูคู่นี้คู่เดียวซึ่งซื้อจากที่สยาม ชอบตรงที่มันเงาๆ ดี ราคา 20 บาทเท่านั้น แต่ก็มีแว่นตา มันกิ๊บเก๋ดี มันใหญ่มาก กิ๊บจะชอบของโอเวอร์ไซซ์อย่างตุ้มหู, แว่น, กระเป๋า เราตัวเล็กแต่เราชอบใหญ่ๆ เพราะมันเป็นเทรนด์ของเรา เทรนด์ส่วนตัวเราไม่รู้ว่าใครนิยมแบบไหน เราจะไม่ตามแฟชั่น จะเอาความรู้สึกของเราเป็นหลัก กระเป๋าใบนี้มาจากสยามเหมือนกัน ชอบตรงที่ใบใหญ่ดี และสีมันน้ำเงินจัดเราเป็นคนที่ชอบสีจัดๆ และเงาๆ อยู่แล้ว ใบนี้ใส่ของได้เยอะด้วย ไม่แพงมากไม่เกิน 2,000 บาท"

แล้วเทรนด์แต่งหน้าล่ะ

"กิ๊บซี่จะแต่งหน้าไม่หนามากและเราชอบกรีดอายไลเนอร์และคิ้วสีดำ แก้มใช้สีชมพู ปากไม่ค่อยทาเท่าไหร่

ปิดท้ายที่รองเท้าสีหวาน

"รองเท้าคู่นี้เป็นสีชมพู ชอบตรงมันน่ารักและหวานแหววดี ใส่สบายดีไม่มีส้น ใส่ได้บ่อยๆ ที่สำคัญไม่แพงด้วยราคาแค่ 200 บาท เราเน้นของถูก"

คนมักจะคาดหวังว่า "กิ๊บซี่" ต้องแต่งตัวเซ็กซี่

"ตรงนี้แล้วแต่วัน ถ้าเป็นเสื้อผ้าเราจะซื้อของที่ไม่แพง เพราะมันต้องเปลี่ยนบ่อยๆ แต่บางอย่างที่เน้นราคาแพงก็มีอย่างกระเป๋า, นาฬิกา การแต่งตัวของเราไม่ได้ยึดตามเทรนด์คนอื่น เราจะยึดตามที่ใจเราชอบเป็นหลัก บางครั้งใส่เสื้อชมพู กระโปรงสีฟ้า กำไลเขียวก็มี คนอื่นมองว่าไม่เข้ากันแต่เราไม่สน เพราะเรื่องแบบนี้มันไม่มีอะไรถูก-ผิด และไม่ใช่ของตายตัว มันเป็นรสนิยมส่วนตัวของแต่ละบุคคล อะไรที่เราชอบก็คือรสนิยมของเรา มันไม่มีอะไรตัดสินว่าใครรสนิยมดีกว่าใครค่ะ" สาวมั่นแกมเซ็กซี่กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์