ทิ้งเสี่ย ตั๊กซบไฟว์สตาร์

หลังออกมาให้ข่าว “เสี่ยหนุ่ม” ที่เป็นแฟนตัวจริงควักเงิน 30 ล้านให้สร้างหนัง

นางเอกทรงโต “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ได้ตัดสินใจผละจาก “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” หอบหนังเข้าคุยไฟว์สตาร์ พลิกแนวอีโรติกเป็นแอ็คชั่นดราม่าเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง ทั้งนี้ “ตั๊ก” ได้กล่าวว่า ตนตัดสินใจไม่คุยกับเสี่ย เพราะทราบอยู่แล้วว่าทางสหมงคลฟิล์มไม่รับจัดจําหน่ายหนังให้นอกค่าย จึงนําหนังเรื่อง เดอะซีเคร็ท (mymom) เข้าไปให้ทางไฟว์สตาร์ช่วยดูแลในส่วนของการตลาดและประชาสัมพันธ์ ทางด้านแฟนหนุ่มก็เห็นดีด้วยแล้วแต่ทางตนจะจัดการ

“ตั๊กจะแถลงข่าวในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ค่ะ ตอนนี้ได้ดําเนินการไปในระดับหนึ่งคือให้ทางไฟว์สตาร์ช่วยเหลือการตลาดและประชาสัมพันธ์ และได้ขอตัวต๊ะ (พาสิทธิ์ บูรณะจันทร์) ที่กํากับหนังลองของ 2 มาช่วยตั๊กเตรียมงานและกํากับ เพราะพี่อุ๋ย (นนทรีย์ นิมิบุตร) ไม่มีคิวมากํากับให้ และตอนนี้แนวหนังก็ได้เปลี่ยนจาก  อีโรติกมาเป็นแอ็คชั่น-ดราม่าแทน”

ทางด้านแฟนหนุ่มใหญ่คิดเห็นอย่างไรที่ตั๊กย้ายมาทําที่ไฟว์สตาร์ โดยเธอกล่าวต่อว่า

“ทางพี่โต้งเค้าแล้วแต่ตั๊กค่ะ เค้าแค่ช่วยเหลือด้านการเงินให้เราเท่านั้น ส่วนเรื่องการทํางานทั้งหมดให้ตั๊กตัดสินใจเอง ซึ่งตอนนี้หนังได้ปรับเปลี่ยนเรื่องใหม่ โดยตั๊กจ้างคนเขียนบทมาดูแล

“ด้านนักแสดงมีตั๊กแสดงนําและกําลังเจรจาพระเอก-นางเอกอีก 2 ท่านมาร่วมแสดง และอาเอก (สรพงศ์ ชาตรี) มารับบทพ่อของตั๊กในเรื่อง ตอนนี้ได้เริ่มเตรียมทีมงาน ซึ่งตั๊กรับหน้าที่โปรดิวเซอร์, เขียนบท และแสดงนํา ด้านทุนสร้างที่วางไว้จนเข้าฉายประมาณ 30 ล้านบาท พร้อมเปิดกล้องในปีนี้เข้าฉายปีหน้าค่ะ” นางเอกกล่าว♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์