ต่าย ห่าง หยาด ควง นุ่น ลงละครรักฮา นางสาวผ้าขี้ริ้ว

เห็นการเมืองน่าเบื่อ ช่อง 3 เลยเข็นละครรักเบาสมองเรื่อง “นางสาวผ้าขี้ริ้ว” ลงจอช่วยสร้างความรื่นรมย์ โดยมี 2 พระนางเนื้อหอม ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ประกบกับ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา


เรื่องย่อ... ภูวนาท ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ลูกเจ้าของค่ายเพลง ส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับ คาร่า นักร้องสาวของค่ายเพลงคู่แข่งที่ติดพันอยู่ ทั้งสองแอบจูบกันหลังเวที โชคร้ายมือไป ถูกปุ่มเปิดม่านจนแฟนเพลงได้เห็นภาพเลิฟซีนจังๆ ภูวนาท จึงพา คาร่า วิ่งหนีไปทันที

ขณะเดียวกัน งามตา สาวเปิ่นแสนเชย กำลังยืนอยู่หน้าร้านชุดแต่งงาน เพราะวันนี้เธอนัดกับ ทรงยศ แฟนหนุ่มเพื่อมาดูชุดแต่งงาน แต่ ทรงยศ กลับบอกเลิกกับเธอซะงั้น ทั้งที่ งามตา ยอมตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อเตรียมตัวเป็นแม่บ้านที่ดี งามตา เดินออกจากร้านเวดดิ้ง ด้วยอาการเหม่อลอย พอดีกับ ภูวนาท ขับรถผ่านมา พอเห็น งามตา ขวางถนนอยู่ก็ตกใจ จึงหักพวงมาลัยหลบ ทำให้รถเสียหลักประสบอุบัติเหตุ งามตา รีบวิ่งไปดูและรีบพา ภูวนาท ส่ง รพ.

เฮียกั๊ว พ่อของ ภูวนาท สั่ง ทินกร ลูกน้องมือขวาให้ตามตัวลูกชายมาพบด่วน ด้าน ภูวนาท พอฟื้นขึ้นมาเห็นหน้า งามตา ก็ด่าทอว่าทำให้ตัวเองเจ็บตัว และสิ่งที่เขารับไม่ได้มากที่สุดคือ หน้าตาและความไร้รสนิยมของหญิงสาว เฮียกั๊ว ตามหาลูกชายจนเจอแต่ต้องตกใจเมื่อเห็น งามตา กับ ภูวนาท อยู่ในห้องพักของ รพ.ด้วยกัน จึงด่า ภูวนาท ที่ชีกอไม่เว้นแม้แต่แม่บ้าน ของ รพ. งามตาโกรธจัดที่ถูกพ่อลูกดูถูกจึงต่อว่าด้วยความโมโห เฮียกั๊ว พอเห็นเช่นนั้นก็คิดแผนการไว้จัดการกับลูกชายได้ทันที


งามตา
ได้งานใหม่เป็นเลขาฯของ ภูวนาท สร้างความตกใจให้กับชายหนุ่มอย่างมาก ทินกร กับ ซูซี่ เจ็บใจเพราะหวังจะให้ ซูซี่ เป็นเลขาฯของ ภูวนาท เพื่อจะได้รู้ความเคลื่อนไหว ของบริษัท ทินกร จึงวางแผนให้ ซูซี่ อ่อย ภูวนาท และคอยเป่าหูเพื่อขับ งามตา ให้พ้นทาง ในงานเปิดตัวนักร้องใหม่ งามตา ถูก ภูวนาท สั่งให้เป็นแดนเซอร์ขัดตาทัพ ถึงตอนแสดง งามตา ก็เลยกลายเป็นตัวตลกให้คนหัวเราะเยาะ แถมยังถูกเหวี่ยงจนตกเวที หญิงสาวนึกว่า ภูวนาท แกล้ง เธอเสียใจร้องไห้หนีไป สร้างความสะใจให้กับ ซูซี่ แต่ ภูวนาท กลับรู้สึกสงสารและรู้สึกผิดขึ้นมาลึกๆ แต่ต้องทำใจแข็ง เพราะมิฉะนั้นเขาจะต้องอยู่กับ งามตา ไปจนไม่รู้เมื่อไหร่


วันต่อมา ภูวนาท รู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงคิดจะไปขอโทษ งามตาแต่แล้ว ภูวนาท ต้องอึ้ง เมื่อ งามตา ได้ลาออกไปแล้ว ภูวนาท มาหา งามตา ที่บ้านเพื่อขอโทษ และขอให้หญิงสาวกลับไปทำงานต่อ เธอก็ใจอ่อนยอมมาทำงานอีก...เรื่องราวของเขาและเธอ จะลงเอยอย่างไรต้องคอยลุ้นกันเอง




สำหรับบทของ “ภูวนาท”

หนุ่มเจ้าสำอาง แสดงโดย ต่าย-ณัฐพล ที่กำลังฮอต ทั้งในจอ และนอกจอที่มีข่าวกับนางเอกเสน่ห์แรง หยาดทิพย์ ราชปาล บทประเภทเพลย์บอย ยังงี้เรียกว่าหวานปากสำหรับต่าย โดยประกบกับนางเอก ผิวแทน นุ่น-ศิรพันธ์ ซึ่งรับบท “งามตา” สาวเปิ่นแสนเชย แต่สุดท้ายกลับเอา ชนะหัวใจชายเจ้าชู้ได้ สำหรับนุ่นนี่ นอกจอก็กำลังมีข่าวฮอตไม่แพ้กัน โดยหลังจากยุติสัมพันธ์ฉัน “พี่น้องสนิท” กับ พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว ก็ได้พระเอกอาภัพอย่าง ท็อป-พิพัฒน์ มาแทนที่ ส่วนจะก้าวหน้าไปขนาดไหน ต้องรอลุ้นกันอีกที


นอกจากนี้ ยังมีดาราดังอย่าง มนตรี เจนอักษร, วิชุดา พินดัม, เกริก ซิลเลอร์, บริบูรณ์ จันทร์เรือง, โย่ง เชิญยิ้ม, ศิริพร อยู่ยอด, อุดม ชวนชื่น, ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ฯลฯ


ติดตามชมละคร “นางสาวผ้าขี้ริ้ว” ได้ทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ และหาอ่านได้ทุกวันใน นสพ.ไทยรัฐ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์